SALES SUPERVISOR- MODERN TRADE
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Quản lý các khách hàng trọng điểm để cung cấp dịch vụ khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm khám phá các cơ hội mới.
Tìm kiếm và phát triển các khách hàng trọng điểm mới trong khu vực được giao.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Phát triển khách hàng (Account Development)
Quản lý phân phối và đảm bảo hàng hóa có sẵn tại điểm bán.
Lập kế hoạch lịch hoạt động marketing cùng với khách hàng để triển khai các hoạt động tại điểm bán.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng trọng điểm mới (hypermarket, supermarket, minimart, CVS).
Cập nhật thông tin của khách hàng.
Tạo đơn hàng (Order Generation)
Quản lý việc triển khai kế hoạch kênh theo PicOS đã được xác định.
Đạt chỉ tiêu doanh số.
Quản lý và đảm bảo tuân thủ việc sử dụng tài sản của công ty trong kế hoạch triển khai tại điểm bán.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Theo dõi tăng trưởng sản lượng.
Quản lý và thống nhất kế hoạch hợp đồng & hoạt động tại điểm bán.
Thực hiện trưng bày tại cửa hàng & quản lý tài sản.
Phát triển đội ngũ (People Development)
Duy trì kỷ luật của đội ngũ nhân viên.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên.
Tuyển dụng và lựa chọn nhân viên bán hàng.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
JOB SUMMARY:
- Manage key accounts to deliver customer services & build good relationship with customer to explore new opportunities.
- Acquire new key accounts in assigned areas.
KEY RESPONSIBILITIES:
* Account Development
- Manage distribution & availability
- Aquire new local KA (Off channel- Supermarket, CVS)
- Update information of customers
- Plan marketing activity calendar with customers to execuse in outlet activities
* Order generation
- Achieved Sales target
- Instore execution & Asset Management
- Manange & align on contract & activation plan
- Manage implementation of Channel plans as per defined PicOS
- Manage & align company&039;s assets complinace in the outlet execution plan
- Monitor volume growth
- Resolve customer complaints
* People development
- Maintain staff discipline
- Train & coach staff
- Recruite & select sales staff