Hà Nội - Giám đốc Phòng Quan hệ Khách hàng cá nhân

BVBANK - NGÂN HÀNG BẢN VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng & duy trì quan hệ khách hàng

Chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh & chất lượng hồ sơ tín dụng phụ trách
Phân bổ nguồn lực, hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
Tổ chức hoạt động tiếp cận, thiết lập giao dịch & giữ chân khách hàng
Định hướng chiến lược chăm sóc khách hàng hiện hữu & mở rộng khách hàng mới

Tiếp thị & phân phối sản phẩm dịch vụ ngân hàng

Thu thập & quản lý dữ liệu khách hàng phục vụ nghiên cứu, phân tích & chăm sóc hiệu quả
Xây dựng – triển khai chương trình giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp từng phân khúc
Phối hợp Hội sở phát triển sản phẩm mới, phù hợp xu hướng & nhu cầu thị trường

Thẩm định & đề xuất cấp tín dụng

Phân bổ & giám sát quá trình thẩm định tín dụng, phân tích rủi ro, tài sản bảo đảm
Trình tờ trình thẩm định cấp có thẩm quyền phê duyệt
Phối hợp Trung tâm Thẩm định để nâng cao chất lượng hồ sơ, đảm bảo tuân thủ pháp lý
Thực hiện kiểm tra sau vay, đánh giá hiệu quả sử dụng vốn & phương án kinh doanh
Tổ chức tiếp nhận – hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng
Quản trị rủi ro tín dụng, chịu trách nhiệm hành chính – vật chất nếu phát sinh do sai sót

Triển khai sản phẩm & hỗ trợ khách hàng

Tiếp nhận – xử lý yêu cầu hỗ trợ & khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp
Điều phối cung ứng sản phẩm nội bộ – khách hàng đúng tiến độ & chất lượng
Phân công nhân viên thực hiện điều khoản – điều kiện sản phẩm/dịch vụ đã cam kết

Quản lý đội ngũ & vận hành phòng

Đảm bảo đội ngũ tuân thủ quy trình, chính sách & chuẩn mực hoạt động
Đánh giá hiệu quả cá nhân & đơn vị; đề xuất giải pháp hoàn thành mục tiêu
Đào tạo, cập nhật sản phẩm – quy định nghiệp vụ cho nhân viên trực thuộc
Xây dựng kế hoạch hoạt động phòng & giám sát quá trình thực thi

Tham mưu & kiểm soát an toàn hệ thống

Phối hợp kiểm tra, báo cáo hoạt động & xử lý rủi ro phát sinh theo thẩm quyền
Bảo mật thông tin nội bộ; kiểm soát việc sử dụng hệ thống của nhân viên
Đề xuất chiến lược phát triển thị phần, năng lực cạnh tranh & khắc phục vướng mắc

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/ Chứng chỉ: Đại học trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,…).
Kiến thức:

Hiểu biết về tình hình hoạt động kinh doanh các đối thủ trên địa bàn.
Hiểu biết diễn biến tình hình kinh tế xã hội trong và ngoài nuớc.
Có kiến thức chuyên môn & pháp luật vững vàng liên quan đến các hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh tài chính, ngân hàng.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm làm công tác tín dụng, quản lý kinh doanh, tiếp thị các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, trong đó có 01 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:

Xây dựng mạng lưới quan hệ với khách hàng, cơ quan Nhà nước.
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
Quản lý, lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện.
Phân tích tài chính, tổng hợp thông tin.
Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.

Khác:

Nhạy bén, đam mê kinh doanh.
Có tầm nhìn, khả năng phân tích, đánh giá, dự báo tốt.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Năng động, sáng tạo, tự tin.
Uy tín và đạo đức nghề nghiệp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 05:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hà Nội - Giám đốc Phòng Quan hệ Khách hàng cá nhân - Mã tin đăng: 5247327. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BVBANK - NGÂN HÀNG BẢN VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây