[HÀ NỘI]-GGS TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỆT ẤN
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- - Địa điểm làm việc: Tầng 6 tòa Intracom, 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian làm việc:
- Thử việc: Thứ 2- Thứ 7, 8h30- 18h00
- Chính thức: Thứ 2- Thứ 7: 8h/ngày, nhân viên sắp xếp thời gian làm việc.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Đào tạo, quản lý, giám sát và đánh giá công việc của các nhân sự trong phòng CSKH
Triển khai thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng. Tham mưu, đề xuất các giải pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện báo cáo, tổng hợp báo cáo, đánh giá về tình hình thực hiện công việc của nhân viên, hoạt động CSKH của phòng.
Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp trên.
- THU NHẬP: 15.000.000- 20.000.000 VNĐ/THÁNG
- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương cứng.
- Lương cứng 10.000.000- 13.000.000 vnđ/tháng (Deal lương trực tiếp khi phỏng vấn) + hoa hồng theo chất lượng quản lý nhân viên + thưởng.
- Xét tăng lương/thâm niên 6 tháng/lần (Có thể tăng lương đột xuất nếu có những đóng góp nổi bật mang lại hiệu quả tốt).
- QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
- Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
- Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Độ tuổi: sinh năm 2000 – 1995.
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Leader CSKH , Quản lý Sale quản lý nhóm từ 5 người trở lên.
- Trình độ: Cao đẳng, Đại học trở lên
- Giới tính: Nữ
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, khả năng gắn kết mọi người
Lưu ý:
+ Không nhận CV trong trường hợp 2 công việc gần nhất của ứng viên không phải vị trí cấp quản lý từ leader trở lên.
+ Không nhận CV kinh nghiệm về quản lý cửa hàng, kinh nghiệm về bất động sản, tài chính, bảo hiểm, thần số học.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 06:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HÀ NỘI]-GGS TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5135597. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỆT ẤN

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Khu Biệt Thự Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây