[Hà Nội] CVCC/CVC Sản phẩm Ngân hàng số Khách hàng Doanh nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nghiên cứu, xây dựng và ban hành các tài liệu liên quan đến chính sách, quy định, quy trình sản phẩm, dịch vụ trên kênh Ngân hàng số, Kênh Thanh toán Thuế điện tử, Quy định Giao dịch điện tử và các quy định Kết nối OPEN API với các đối tác
Giám sát, quản lý chất lượng sản phẩm/dịch vụ trên kênh ngân hàng số
Nghiên cứu, đánh giá các sản phẩm Ngân hàng số trên thị trường và cập nhật xu hướng, chính sách thực hiện Sản phẩm NHS dành cho KHDN
Tham gia huấn luyện, đào tạo, giải đáp về chính sách, sản phẩm cho các ĐVKD và các đơn vị liên quan của ngân hàng
Đề xuất các yêu cầu nâng cấp, cải thiện các tính năng/sản phẩm Ngân hàng số hiện có
Tư vấn, hỗ trợ về mặt chính sách, điều kiện thực hiện cho các ĐVKD trong quá trình bán sản phẩm NHS, Thanh toán Thuế điện tử cho KHDN
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban lãnh đạo Khối/Ban lãnh đạo Trung tâm Digital CB/ Trưởng Đơn vị

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và chuyên môn:

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Toán tin hoặc các ngành liên quan

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm phát triển, quản lý sản phẩm ngân hàng số, ngân hàng điện tử, kênh thanh toán doanh nghiệp, hoặc giải pháp tài chính số.
Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại ngân hàng thương mại, công ty Fintech, hoặc đối tác cung cấp giải pháp ngân hàng số.
Hiểu biết tốt về chính sách, quy định sản phẩm/dịch vụ ngân hàng, quy trình kết nối API, Open Banking, Fintech, Thanh toán điện tử.

Kỹ năng:

Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý dự án và phối hợp liên phòng ban hiệu quả.
Nắm vững quy trình xây dựng, vận hành và quản lý sản phẩm ngân hàng số.
Am hiểu về xu hướng phát triển sản phẩm ngân hàng số dành cho doanh nghiệp (Digital Banking for Corporate).
Có kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo, lập kế hoạch và viết tài liệu nghiệp vụ (BRD/URD).
Có khả năng nghiên cứu, đề xuất chính sách, quy định, quy trình sản phẩm/dịch vụ ngân hàng số.

Kỹ năng mềm

Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tốt, có thể giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế
Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, tư duy logic, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint) và ưu tiên biết sử dụng Power BI, SQL, hoặc các công cụ phân tích nghiệp vụ khác.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

QUYỀN LỢI & ĐÃI NGỘ

Thưởng năm theo chính sách của TPBank
Lương thỏa thuận theo năng lực
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với đồng nghiệp là các nhân sự xuất sắc từ nhiều lĩnh vực đa dạng
Có cơ hội tham dự các dự án tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số
Được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa & teambuilding
Nghỉ phép hưởng lương từ 14 ngày/năm Khám sức khỏe thường niên và hưởng gói bảo hiểm sức khỏe

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 02:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] CVCC/CVC Sản phẩm Ngân hàng số Khách hàng Doanh nghiệp - Mã tin đăng: 5335685. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 214 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Sản phẩm ngân hàng tại tỉnh/thành