[HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ HÀNG HÓA (Mạnh Mua Hàng)

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Chuyên viên quản lý hàng hóa (Mạnh về mua hàng):
- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.
- Xây dựng kế hoạch đặt hàng cho chuỗi bán lẻ, tiến độ đặt hàng theo timeline của nhãn hàng và của Trưởng bộ phận.
- Thông báo với bộ phận liên quan để thưc hiện kế hoạch chia hàng, làm hàng khi hàng về. Theo dõi tiến độ thực hiện.
- Phân tích số liệu và báo cáo về: Kết quả kinh doanh liên quan đến hàng hóa, các sản phẩm bán chạy, bạn chậm, tồn kho....
- Chuẩn bị các thông tin liên quan đến in tem giá để phối hợp với Kế toán để duyệt giá
- Nghiên cứu, tư vấn, tham mưu về xu hướng thời trang cho bộ phận.
- Điều phối quản lý hàng hóa giữa các cửa hàng, từ kho đến các cửa hàng đáp ứng tốc độ bán và tồn kho tại hệ thống chuỗi.
- Theo dõi: mã hàng, số lượng, size, giá tiền so với đơn hàng đã đặt để xác nhận đơn hàng với bên nhãn hàng
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.
- Phân bổ hàng hóa, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, đảm bảo cân đối hàng hóa tại các cửa hàng.
* QUYỀN LỢI:
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding, du lịch, du xuân, kick off thường kỳ
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp ~20 năm ổn định
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ thâm niên, chế độ mua hàng ưu đãi hấp dẫn cho CBNV
- Có nhiều các CLB thể thao đa dạng, tham gia tự nguyện như cầu lông, bóng đá, các giải chạy ...
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Mức lương cố định/tháng: 18M- 25M
- Tháng lương thưởng hấp dẫn 13+++ tùy theo kết quả kinh doanh
* Địa điểm làm việc:
- Địa điểm làm việc: Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: (8h00- 17h00) Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật
*Phúc lợi:
- Chế độ đầy đủ theo quy định nhà nước và các chế độ riêng của Công ty
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao trong công ty.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa
- Từ 3- 5 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn, không ngại đi công tác hoặc đi thị trường...
- Thành thạo excel, phân tích dữ liệu hàng hóa tốt
- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ tiếng Anh tốt 4 kỹ năng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 04:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ HÀNG HÓA (Mạnh Mua Hàng) - Mã tin đăng: 5279828. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job