Hà Nội - Chi nhánh Thăng Long - Giám đốc Quan hệ khách hàng cá nhân Priority (Banca Manager - BM)

NGÂN HÀNG TMCP LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đơn vị công tác: Trụ sở chính LPBankĐơn vị quản lý: Ngân hàng Bán lẻ – Phòng Kinh doanh Bảo hiểm

Phát triển & Quản lý Sản phẩm Bảo hiểm
- Công tác thu phí mới và tái tục
- Là đầu mối triển khai hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại ĐVKD: xây dựng kế hoạch, tổ chức bán hàng, thúc đẩy và giám sát thực thi các chính sách BH.
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn, truyền thông chính sách, sản phẩm bảo hiểm đến CBBH tại đơn vị
- Phối hợp với Hội sở và Công ty bảo hiểm trong vận hành, xử lý công việc sau bán, thúc đẩy thu phí tái tục.
- Thực hiện công tác đối soát doanh số và lương kinh doanh cùng Hội sở và các PGD trực thuộc.
- Tham gia hỗ trợ quy trình bán hàng bảo hiểm theo đúng quy định hiện hành (BM không đứng mã tư vấn và không nhận KH giới thiệu từ CBBH).
- Hỗ trợ CBBH trong tư vấn, hoàn thiện hồ sơ, phát hành hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, tái tục, xử lý khiếu nại.

Vận hành & Quản lý Dịch vụ Bảo hiểm
- Quản lý, theo dõi và lưu trữ hồ sơ, hợp đồng hợp tác bảo hiểm nhân thọ.
- Hỗ trợ xây dựng, triển khai và cập nhật quy trình bán hàng, vận hành bảo hiểm.
- Giám sát tuân thủ quy trình, chất lượng hoạt động bán hàng của đội ngũ CBBH tại đơn vị.
- Thực hiện đối soát doanh thu bảo hiểm, thanh toán hoa hồng, phí dịch vụ và lương, thưởng kinh doanh.
- Giám sát chất lượng dịch vụ bảo hiểm, hỗ trợ xử lý khiếu nại, bồi thường và chăm sóc khách hàng.

Đào tạo, Quản lý Chứng chỉ & Báo cáo
- Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh bảo hiểm gửi cơ quan quản lý và Ban lãnh đạo đơn vị.
- Phối hợp tổ chức đào tạo
- Kiểm soát chứng chỉ bảo hiểm cho lực lượng bán hàng.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

Trình độ
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm nghiệp vụ liên quan
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Chứng chỉ: Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm, tài chính như: LOMA, ICA hoặc chứng chỉ quản trị rủi ro.
- Ngoại ngữ: Cấp độ 1: TOEFL 0- 45 | IELTS 0- 4.0 | TOEIC 0- 600 hoặc tương đương
Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các đối tác bảo hiểm và triển khai các dự án liên quan đến bảo hiểm.
Kiến thức
- Hiểu biết về cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành và các chức năng chính của LPBank. Am hiểu về các chiến lược phát triển kinh doanh của ngân hàng.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, các nghị định, thông tư hướng dẫn liên quan.
- Hiểu biết chuyên sâu về thị trường bảo hiểm nhân thọ, các sản phẩm bảo hiểm và chính sách liên quan. Kiến thức về các mô hình hợp tác phân phối bảo hiểm (Bancassurance).
- Kiến thức về xây dựng và phát triển sản phẩm bảo hiểm. Am hiểu về các chính sách, quy trình vận hành bảo hiểm, cơ chế phân phối, hoa hồng, và thi đua kinh doanh.
Kỹ năng:
Năng lực chung:

Làm việc nhóm
Đàm phán và Thuyết phục
Quản trị sự thay đổi

Năng lực quản lý:

Hoạch định và tổ chức
Tư duy Kinh doanh
Phát triển con người

Năng lực chuyên môn:

Năng lực tư duy chiến lược, sáng tạo và giải quyết vấn đề
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu để đánh giá hiệu quả và cải thiện sản phẩm
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý hiệu quả các chương trình kinh doanh bảo hiểm

Yêu cầu khác:

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan đến bảo hiểm. (Ví dụ: LOMA, CPCU)
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và chi tiết trong công việc

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm- Vị trí ​- Họ và tên ứng viên.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm- Vị trí ​- Họ và tên ứng viên.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 19:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hà Nội - Chi nhánh Thăng Long - Giám đốc Quan hệ khách hàng cá nhân Priority (Banca Manager - BM) - Mã tin đăng: 5249264. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây