[Hà Nội] - GGS VIỆT NAM tuyển dụng NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Thuận An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Địa điểm làm việc: Tầng 6 tòa Intracom, 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – thứ 6: 09h00- 18h30, nghỉ trưa 12h- 13h30, nghỉ chiều 16h00 – 16h15
+ Thứ 7: 8h00 – 17h30, nghỉ trưa 12h00 – 13h30, nghỉ chiều 16h00 – 16h15
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu nhận tiền hưu trí, tiền thuế tại Nhật Bản từ bộ phận Marketing.
- THU NHẬP: Thu nhập: 9.000.000- 25.000.000 vnđ/tháng
- Hình thức tư vấn: nhắn tin và gọi điện cho KH.
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
- Thử việc 2 tháng: Lương cứng 6.000.000 + Hoa hồng + Lương tăng ca (nếu có)
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan tới dịch vụ.
Kết thúc 2 tháng thử việc, sẽ ký hợp đồng chính thức chế độ như sau:
- Thu nhập: LCB 6.000.000Đ + Trợ cấp + Phụ cấp doanh số + Hoa hồng + Lương tăng ca (nếu có).
- Trợ cấp: 1.000.000 – 3.000.000đ/tháng nếu cam kết gắn bó với doanh nghiệp
- Thưởng doanh số theo tháng/quý/năm dành cho nhân viên có hiệu suất công việc cao
- Tăng ca 50.000 đ/giờ và tăng ca 25 giờ/tháng (đối với nhân sự dưới 6 tháng).
- Đào tạo 7 ngày: Lương 120.000đ/ngày, làm trên 3 ngày đào tạo mới được tính lương
- Phụ cấp thâm niên 6 tháng/lần: mỗi lần + 500.000đ vào lương hàng tháng.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm.
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, tăng lương cứng đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
- Tham gia công đoàn thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ… đầy đủ.
- Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác… theo quy định Công ty.
- Đóng BHXH- BHYT- BHTN đầy đủ.
- YÊU CẦU:
- Có Laptop cá nhân để làm việc.
- Kỹ năng làm việc cá nhân, nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, nói ngọng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kỹ năng xử lý tình huống, thuyết phục khách hàng.
- Nữ, dưới 26 tuổi chưa lập gia đình (từ 1998 – 2005)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-09 02:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thuận An, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] - GGS VIỆT NAM tuyển dụng NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5139330. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job