[H5] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - DANONE VIETNAM

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đề xuất các chiến lược giữ chân khách hàng cũ, tiếp cận khách hàng mới
Báo cáo định kỳ tuần/tháng về hiệu quả team telemarketing & CSKH. Tỉ lệ chốt khách hàng mới từ kênh telemarketing
Quản lý và đào tạo đội ngũ telemarketing (5–10 nhân sự), xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.
Phối hợp với bộ phận marketing để tiếp nhận data, feedback hiệu quả chiến dịch, tối ưu hành trình khách hàng.
Kiểm tra, đánh giá chất lượng cuộc gọi – tư vấn của nhân viên định kỳ.
Phân chia data, giám sát tiến độ gọi và tỷ lệ chốt lịch của từng thành viên.
Hỗ trợ xử lý các ca CSKH phức tạp hoặc khách hàng quan trọng
Xây dựng các kịch bản tư vấn phù hợp với từng nhóm khách hàng

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; tư duy dịch vụ khách hàng cao
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, phần mềm CRM là một lợi thế
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực FMCG mảng dược/dinh dưỡng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Chăm sóc khách hàng.
Có khả năng quản lý nhóm, tạo động lực và huấn luyện đội ngũ telesale.
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không ngọng, không nói giọng địa phương

Phúc lợi

Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team- building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Thu nhập khởi điểm ~14.5 triệu/tháng
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thử việc 2 tháng: (85%)

Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TPHCM

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 07:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H5] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - DANONE VIETNAM - Mã tin đăng: 5234233. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây