[H5] NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QA) - DỰ ÁN ECOMMERCE

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu.
Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,...
Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch.
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center.
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.

Phúc lợi:

Thử việc 2 tháng (85%)
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Thu nhập: 11- 12 triệu/tháng
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team- building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

Thời gian làm việc: Làm việc từ 09:00 – 18:00 từ thứ hai đến thứ bảy.
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-03-28 13:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/04/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H5] NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QA) - DỰ ÁN ECOMMERCE - Mã tin đăng: 5038170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây