Guest Service Agent/ Nhân viên Lễ tân

INTERCONTINENTAL HA LONG BAY RESORT & RESIDENCES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hạ Long, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Performs the audit balances and prepares all work for audit in an orderly fashion
Cashes hotel guests’ personal and travelers’ checks and assists with currency exchange
Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guests’ names at every opportunity
Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Intercontinental Hotels Group Loyalty programs.
Performs check- in, check- out and room change procedures and ensures all data is entered completely into the hotel systems following the reservation
Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of IHG Loyalty Program members and other VIP’s and concerning the hotel and to avoid being a health or safety hazard
Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Responsible and attending to guests’ requests for using the service of the safety box at all times
Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of the hotel service
When on night shift, checks night report, prepares the morning report, and prepares all necessary forms for the guest arrival
Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures, including correct forms to use, how to read telex, e- mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems
Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Attends to guests’ complaints, inquiries, and requests, and refers problems to the supervisor/Assistant Manager if he/she is unable to assist
Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance, and attitude as expected in an IHG Brand
Is familiar with other Intercontinental Hotels and Resorts, so that guests indicating any next destination on the registration card can be sold an onward booking to another InterContinental Hotel
Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received

Yêu cầu công việc

1 year of experience in front office/guest services operations, or an equivalent combination of education and experience
High School or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management, or equivalent

Quyền lợi

Competitive salary / Mức lương hấp dẫn
Accident Insurance (24/7) & Bao Viet Healthy Insurance enjoyment as per IHG policy./ Bảo hiểm tai nạn 24/7 và bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo chính sách của IHG.
13th month salary/ Chế độ thường thường niên (lương tháng 13)
100 % salary and immediate Social Insurance enjoyment during probationary period./ Hưởng 100% lương & tham gia BHXH ngay trong thời gian thử việc.
Monthly Service charge./ Phí dịch vụ theo tình hình doanh thu hàng tháng.
Enjoys IHG&039;s special offer for internal employee./ Hưởng các ưu đãi đặc biệt của IHG dành cho nhân viên nội bộ.
At least 14 annual leave days/year./ Tối thiểu 14 ngày phép/năm
Birthday gifts and Internal Service Discount in accordance to IHG and resort&039;s policy./ Quà sinh nhật và ưu đãi dịch vụ nội bộ theo chính sách của IHG và khu nghỉ dưỡng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-20 01:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hạ Long, Quảng Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Service Agent/ Nhân viên Lễ tân - Mã tin đăng: 5339404. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

INTERCONTINENTAL HA LONG BAY RESORT & RESIDENCES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job