Guest Service Agent/ Nhân Viên Lễ Tân

SEA SOUL HOTEL NHA TRANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chào đón khách đến khách sạn với thái độ chuyên nghiệp, thân thiện.

Welcome guests to the hotel in a professional and friendly manner.
- Thực hiện thủ tục check- in, check- out cho khách lưu trú.
Handle check- in and check- out procedures for guests.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin về dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
Provide information and support regarding hotel services and amenities.
- Nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách một cách hiệu quả.
Receive and resolve guest requests and complaints efficiently.
- Nhận đặt phòng qua điện thoại, email hoặc hệ thống đặt phòng.
Take reservations via phone, email, or booking system.
- Phối hợp với các bộ phận khác (buồng phòng, nhà hàng, bảo vệ…) để đảm bảo dịch vụ trọn vẹn cho khách.
Coordinate with other departments (housekeeping, restaurant, security, etc.) to ensure full guest satisfaction.
- Quản lý tiền mặt, hóa đơn và các khoản thanh toán của khách.
Handle guest billing, cash handling, and payment procedures.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
Perform other administrative tasks as assigned by the supervisor.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ngành Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
Diploma or higher in Hospitality, Tourism Management, or related fields.
- Ngoại hình ưa nhìn, thái độ chuyên nghiệp, vui vẻ.
Pleasant appearance and professional, cheerful demeanor.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Excellent communication skills and clear speaking voice.
- Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác).
Good English communication skills (other languages are a plus).
- Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý khách sạn (nếu có).
Proficient in MS Office and hotel management software (if any).
- Có khả năng làm việc theo ca, chịu áp lực công việc.
Willing to work in shifts and under pressure.

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực, tip từ khách hàng.
Competitive salary, performance bonuses, and guest tips.
- Hỗ trợ bữa cơm trong ca làm việc.
Meal provided during working shifts.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội tiếp xúc khách quốc tế.
Friendly and professional work environment with opportunities to meet international guests.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Full participation in social, health, and unemployment insurance.
- Được đào tạo nghiệp vụ, có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
Training provided with a clear career development path.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 01:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Nha Trang, Khánh Hòa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Service Agent/ Nhân Viên Lễ Tân - Mã tin đăng: 5341008. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SEA SOUL HOTEL NHA TRANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job