Guest relationship

SAPA CENTRE HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sa Pa, Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng tại khách sạn
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân khách hàng lưu trú tại khách sạn, danh sách khách hàng
- Truyền đạt kịp thời các ý kiến đóng góp, phàn nàn của khách hàng tới các Trưởng Bộ Phận, Giám Đốc Điều Hành, để giải quyết nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan tới sự hài lòng với chất lượng dịch vụ của khách hàng
- Đưa khách nhận phòng và giới thiệu cách sử dụng cơ bản trang thiết bị tại phòng
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu, upsell các dịch vụ, chương trình tại khách sạn
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng
- Luôn chào đón khách thân thiện, lịch sự ngay khi khách đến khách sạn hoặc khi khách ra về
- Hỗ trợ nhân viên Bộ phận Tiếp tân thực hiện kịp thời thủ tục nhận phòng hoặc trả phòng, ưu tiên phối hợp xử lý cho các khách, đoàn VIP
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên
- Liên hệ với khách hàng suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn, để có thể nhận biết đánh giá kịp thời về mức độ hài lòng của khách

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Yêu cầu : giao tiếp tốt và thành thạo tiếng Anh ở vị trí lễ tân và guest relationship.
- Nhanh nhẹn , ngoai hình ưa nhìn.

Quyền lợi

• Hỗ trợ bữa ăn ca .
• Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp & nghiệp vụ khách sạn.
• Thưởng doanh thu, thưởng lễ – Tết, tip từ khách hàng.
• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
• Được hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật .

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 14:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Sa Pa, Lào Cai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest relationship - Mã tin đăng: 5337060. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SAPA CENTRE HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây