Guest Relations Officer/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Korean speaking)

SHERATON NHA TRANG HOTEL & SPA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Provides immediate assistance to guests as requested.
• Provides services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.
• Responds to and handles guest problems and complaints.
• Sets a positive example for guest relations.
• Manages day- to- day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.
• Empowers employees to provide excellent customer service.
• Strives to improve service performance.
• Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.
• Observes service behaviors of employees and provides feedback to individuals.
• Participates in the development and implementation of corrective action plans to improve guest satisfaction.
• Ensures employees understand customer service expectations and parameters.
More details will be discussed upon interview

Yêu cầu công việc

- Excellent in verbal & written communication skills
- Qualifications: Diploma or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
- Good training skills.
- Good organization skills
- At least 2 years experience in the guest services, front desk, or related professional area.
- Hospitality background and service mind

Quyền lợi

- Eligible to receive 100% service charge from the second month of working;
- 02 months of probation with full salary and social insurance;
- Uniform and duty meal provided by hotel;
- Attractive remuneration package and 13th month salary;
- Local and International training course;
- Associate special discount for hotel rooms and F&B services at International Marriott properties.
- Annual vacation, annual health check and other benefits according to hotel&039;s policies;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 01:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nha Trang, Khánh Hòa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Relations Officer/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Korean speaking) - Mã tin đăng: 5341022. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SHERATON NHA TRANG HOTEL & SPA

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 26 – 28 Tran Phu Street, Nha Trang City, Vietnam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây