Guest Relations Manager [Xuân Hòa - Phú Thọ]

BIM HOSPITALITY
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ Kinh doanh và Tăng Doanh thu: Phối hợp xây dựng chiến lược upselling/ cross- selling, đào tạo nhân viên về bán hàng dịch vụ, tư vấn hiệu quả để đóng góp vào việc tăng doanh thu và lợi nhuận của Country Club.
Xử lý Vấn đề và Giải quyết Khiếu nại: Trực tiếp tiếp nhận, phân loại, xử lý nhanh chóng và triệt để mọi khiếu nại của khách hàng, phối hợp liên bộ phận và đề xuất cải tiến quy trình ngăn ngừa tái diễn.
Phát triển Quan hệ Khách hàng: Xây dựng chính sách chăm sóc toàn diện, phân loại khách hàng (VIP, thành viên), chú động tương tác, cá nhân hóa trải nghiệm và tổ chức các sự kiện để tăng cường lòng trung thành.
Phân tích và Cải tiến Chất lượng Dịch vụ: Thiết lập công cụ đo lường (khảo sát), thu thập, phân tích dữ liệu về hài lòng khách hàng, định giá chất lượng dịch vụ và đề xuất các sáng kiến cải thiện trải nghiệm khách hàng và quy trình.
Quản lý Đội ngũ Dịch vụ Khách hàng: Tuyển dụng, đào tạo, phát triển kỹ năng và quản lý hiệu suất đội ngũ (GRO/ Lễ tân, doorman...). Đảm bảo tuân thủ quy trình và xây dựng môi trường làm việc tích cực.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:
Thành thạo các nghiệp vụ về liên, concierge và quan hệ khách hàng. Có kiến thức về các tiện ích của Country Club (golf, F&B, spa, gym, etc.) Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả. Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý ngân sách.
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort, Country Club 4- 5 sao hoặc các cơ sở dịch vụ khách hàng cao cấp. Có kinh nghiệm quản lý và đào tạo đội ngũ nhân sự từ 5 người trở lên. Anh hiểu sâu sắc về các quy trình vận hành của một cơ sở dịch vụ cao cấp và các tiêu chuẩn quốc tế.
Kỹ năng:
Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục. Khả năng truyền cảm hứng, xây dựng và quản lý đội ngũ hiệu quả. Kỹ năng phối hợp liên phòng ban. Khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý các tình huống khó khăn một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp.
Trình độ ngoại ngữ:
Thành thạo tiếng Anh là bắt buộc (nghe, nói, đọc, viết), có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế lớn.
Trình độ tin học:
Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý (như PMS, CRM)
Chứng chỉ hành nghề (đối với các vị trí bắt buộc):
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị Du lịch- Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan. Có các chứng chỉ chuyên môn về Quản lý Khách sạn, Quản lý Dịch vụ Khách hàng là một lợi thế.

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 13:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Relations Manager [Xuân Hòa - Phú Thọ] - Mã tin đăng: 5378426. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BIM HOSPITALITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Guest relations manager tại tỉnh/thành