Guest Relations Agent/ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

SHERATON CAN THO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Count and secure bank at beginning and end of shift.
File guest paperwork or documentation. Operate telephone switchboard station.
Coordinate with Housekeeping to track room status and guest concerns.
Clear departures in computer system.
Cash- guests&039; checks, process all payment types, vouchers, paid- outs, charges, and provide change.
Notify Loss Prevention/Security of any reports of theft.
Process all guest check- ins, check- outs, room assignments, and room change/late check- out requests.
Run and check daily reports, contingency lists, and credit card authorization reports.
Secure payment; activate/reissue room keys. Ensure rates match market codes, document exceptions.
Verify/adjust billing for guests.
Supply guests with directions and information.
Arrange transportation for guests/visitors.
Communicate to appropriate staff when guests are waiting for an available room.
Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns; follow up to ensure each has been met to guests’ satisfaction.
Advise guest of messages.

Yêu cầu công việc

Good communication & English skills.
Be interested in hospitality industry.
Hard- working | Active | Enthusiastic.
Want to develop career path in Marriott International.

Quyền lợi

Receive training and training for career development/ Tham gia các khóa đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Provided 01 meal/ shift, uniform, free parking motorbike, etc/ Được cung cấp 01 bữa ăn/ ca, đồng phục, gửi xe máy miễn phí,..
Work 5 days per week- 2 days off per week/ Làm 5 ngày- nghỉ 2 ngày/ tuần.
Get competitive salary/ Mức lương cạnh tranh hằng tháng.
To be entitled to the prescribed insurance, including health insurance, social insurance, and unemployment insurance/ Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định, bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 13:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ninh Kiều, Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Relations Agent/ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4104588. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SHERATON CAN THO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành