Guest Experience Officer/ Nhân Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng

NHA KHOA ORION
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 9, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Duy trì môi trường làm việc: Đảm bảo khu vực tiếp tân luôn sạch sẽ và gọn gàng.
Giao tiếp với bệnh nhân: Cung cấp thông tin về dịch vụ, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn họ trong phòng khám.
Quản lý lịch hẹn: Sắp xếp và quản lý lịch hẹn cho bác sĩ và bệnh nhân.
Thực hiện thủ tục hành chính: Nhập dữ liệu bệnh nhân vào hệ thống, xử lý bảo hiểm hoặc thanh toán.
Tiếp đón bệnh nhân: Chào đón bệnh nhân khi họ đến phòng khám, hướng dẫn họ điền thông tin cần thiết.

Yêu cầu công việc

Nam/ nữ tuổi từ 24- 30
Chịu được áp lực công việc, cầu tiến và ham học hỏi
Yêu công việc chăm sóc sức khoẻ yêu trẻ em và những gì mang tính trẻ
Có sức khoẻ tốt, ngoại hình sáng, tinh thần tích cực
Chủ động và quản lý thời gian tốt
Tiếng anh giao tiếp là lợi thế
Trung thực và trách nhiệm cao

Quyền lợi

Chế độ đầy đủ theo luật LĐ
Lương CB+ thưởng doanh số
Đồng phục dsuwocj cung cấp
Có cơ hội thăng tiến lên trưởng bộ phận và quản lý
Làm việc với các Bác sỹ giỏi, khách hàng tầng lớp trí thức
Tham gia hoạt động lễ tết, du lịch, teambuilding…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 15:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 9, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Experience Officer/ Nhân Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 5337243. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHA KHOA ORION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên chăm sóc trải nghiệm tại tỉnh/thành