Guest Experience Manager (Quản lý sự trải nghiệm khách hàng)

CHAMPTON NHA TRANG HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm tích cực, vượt mong đợi. Từ đó, xây dựng sự hài lòng và lòng trung thành với thương hiệu khách sạn Champton Nha Trang
Giám sát các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Twitter), tương tác với khách hàng, duy trì sự nhất quán trong hình ảnh thương hiệu và phản hồi các nhận xét trực tuyến
Gia tăng danh tiếng của khách sạn thông qua chất lượng dịch vụ cao cấp.
Phối hợp làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Buồng phòng, Nhà hàng, Bếp để đảm bảo sự đồng nhất trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng.
Giám sát và thực hiện các công việc liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng.
Đề xuất các chiến lược và sáng kiến mới để cải thiện dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng và nâng cao thứ hạng tổng thể của khách sạn
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng Bộ phận Tiền sảnh
Đảm bảo chất lượng phòng ở, đồ đạc và toàn bộ dịch vụ được cung cấp trong khách sạn, thường xuyên kiểm tra và thực hiện các biện pháp khắc phục khi cần thiết
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và chỉ đạo của Tổng Quản lý khách sạn khi cần.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các khách sạn/resort quy mô 4- 5 sao- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật, tự giác cao;
- Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Nam/nữ tuổi từ 25- 40, ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Thái độ dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Trung thực, nhiệt huyết, năng động, hòa đồng, thân thiện;

Quyền lợi

- Mức lương hấp dẫn, canh tranh với năng lực và yêu cầu công việc đi kèm.
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho từng cấp lãnh đao- giám sát- nhân viên khách sạn
- Thưởng và hưởng tháng lương thứ 13 theo quy định Công ty.
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 01:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nha Trang, Khánh Hòa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Guest Experience Manager (Quản lý sự trải nghiệm khách hàng) - Mã tin đăng: 5341019. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHAMPTON NHA TRANG HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành