GT Merchandising Assistant (6 months contract ) - Urgent !

CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

phí lắp đặt, phí sản xuất POSM
Thanh toán phí trưng bày bằng sản phẩm
Quản lý ngân sách sử dụng trên Sage, ngân sách được duyệt
Sắp xếp giao nhận POSM từ kho Supplier đến SR/MR/TL cả nước
Giải quyết một số sự cố về giao nhận, thanh toán phí trưng bày
Quản lý phần mềm trưng bày POSM
Theo dõi doanh số bán hàng
Theo dõi tiến độ lắp đặt POSM
Thanh toán phí trưng bày bằng tiền, phí vận chuyển,
Phối hợp với các bộ phận có liên quan như Marketing, Kế Toán, Warehouse, Supplier,…

Thời gian làm việc:
08am- 05pm, Thứ 2- Thứ 6.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp hệ ĐH các ngành nghề liên quan: Kế toán, Tài Chính, Kinh Tế, QTKD...
Sử dụng thành thạo MS. Office đặc biệt là Excel (test đầu vào)
Nữ có tối thiểu 1- 3 năm kinh nghiệm làm Sales Support/Operations Admin/Sales Admin/Posm... cho các cty ngành FMCG, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, bán lẻ với nhiều SKU...
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận, tỉ mỉ
Kỹ năng làm việc nhóm tốt

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

Cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc Nhật chuyên nghiệp, uy tín lâu năm
Có 1.25 ngày phép/ tháng (7.5 ngày phép/ 6 tháng)
Được cân nhắc và xem xét về năng lực/ hiệu suất làm việc khi có phát sinh vị trí chính thức
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng hỗ trợ công việc
Thử việc 2 tháng với 100% lương, Công ty đóng đầy đủ BHXH (đóng 100% lương), BHYT, BHTN ngay từ tháng đầu tiên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:31:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GT Merchandising Assistant (6 months contract ) - Urgent ! - Mã tin đăng: 4047060. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lầu 18, Phòng 1808 Saigon Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây