Global Customer Support

CYBERLOGITEC VIETNAM CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Record all interactions and resolutions accurately to maintain up- to- date support documentation.
Communicate effectively with customers across multiple regions.
Troubleshoot and resolve customers’ problems encountered when using the company&039;s system in a timely manner.
Receive and manage requests from global customers (US, Korea, Japan, Singapore, India, China, Turkey, etc.) via email, website, and phone calls.

Working time:

Work 5 days/week (including weekends, holidays, and Tet).
Weekly shift rotation with 3 shifts following the company’s arrangement:
Shift 3: 10 PM – 6 AM
Shift 1: 6 AM – 2 PM
Shift 2: 2 PM – 10 PM

Yêu cầu công việc

Must- have:

Familiar with MS Office (Word, Excel, Outlook)
Willingness to work rotational shifts (including holidays)
Logical thinking and problem- solving skills
Long- term commitment
Good English communication (both written and verbal)

Nice- to- have:

Experience in IT Service Desk or Logistics/Finance- Accounting/ERP is an advantage
Knowledge of IT/ SQL and databases is a plus
Have a good spirit of learning, attitude, and responsibility.

Quyền lợi

Team building once a month.
Professional environment and clear procedures.
Great opportunity to improve English.
Salary review every 6 months based on the work performance.
PVI healthcare insurance.
Full social benefits in accordance with the company and the law of Vietnam.
Attracted salary based on the ability of the candidate and the general salary framework set by the company.
Well- trained and dedicated to being able to catch the pace smoothly.
13th- month salary and bonus for holidays.
Company trip once a year.
Opportunity to learn Logistics and professional management system of project development process.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 23:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Global Customer Support - Mã tin đăng: 5154831. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CYBERLOGITEC VIETNAM CO., LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job