Giát sát thu mua (Purchasing Supervisor)

DECEMBER HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

 Chọn nhà cung cấp trên cơ sở chi phí, khả năng đáp ứng yêu cầu đặc thù của sản phẩm, sự hiệu quả, chất lượng, giao hàng kịp thời theo yêu cầu và có khả năng cung cấp nguồn hàng tại địa phương để tránh sự chậm trễ.

 Kết hợp với KT kho và các trưởng bộ phận để tối ưu hóa chi phí hoạt động và chi phí hàng tồn kho thông qua việc thường xuyên xem xét mức độ tối đa, tối thiểu lượng hàng tồn trong kho.

 Duy trì các hiểu biết về các đối thủ cạnh tranh đối với những sản phẩm tương tự bằng cách thường xuyên khảo sát giá mà các nhà cung cấp đó đã cung cấp cho các khách sạn và khu nghỉ mát khác.

 Đàm phán hợp đồng về các điều khoản có lợi cho Khách sạn và điều khoản thanh toán.

 Mua hàng trong xử lý các yêu cầu mua hàng của Khách sạn và đảm bảo rằng mọi yêu cầu đó phải đáp ứng đúng thời hạn với chi phí hiệu quả và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng của Khách sạn.
 Theo dõi tiến độ hàng hóa, cập nhật công nợ gởi đến BP Đối chiếu công nợ (hàng tháng).
Trách nhiệm chính

 Yêu cầu các báo giá hoặc các hồ sơ dự thầu để thương lượng giá, các điều khoản, để đặt hàng, theo dõi các giao hàng còn chưa thực hiện và báo cho Quản lý bộ phận mua hàng.

 Theo sát các lệnh đặt hàng chưa thực hiện để thông báo tình trạng của việc mua hàng cho Trưởng bộ phận liên quan.

 Đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ các chính sách quy trình mua hàng của Khách sạn.

 Đảm bảo chuẩn bị kịp thời tất cả các đơn đặt hàng để tất cả các yêu cầu mua hàng đã được duyệt đều được đặt hàng và giao hàng từ các nhà cung cấp theo đúng ngày yêu cầu của bộ phận yêu cầu mua hàng.

 Đảm bảo hàng hóa đúng mẫu mã, quy cách, màu sắc, chất lượng, đạt tiến độ yêu cầu của từng BP.

 Tạo mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.

 Theo dõi đề xuất mua hàng(PR)–So sánh giá–Hợp đồngNCC–Đặt hàng(PO)–Hồ sơ Thanh toán.

 Xác định đúng mặt hàng mà bộ phận yêu cầu để tránh sai sót về việc mua hàng không đúng yêu cầu.

 Yêu cầu các nhà cung cấp gửi các giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm đi kèm với sản phẩm.

 Đảm bảo việc mua sắm kịp thời đối với tất cả các loại hàng hóa của Khách sạn với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Tóm tắt công việc

 Tuân thủ chính sách và qui trình mua hàng của Khách sạn khi thực hiện việc mua hàng về phê duyệt các yêu cầu mua hàng và các bảng báo giá.

 Thu thập phiếu giao hàng NCC kẹp chung PO gởi cho BP có liên quan xử lý chứng từ (hàng ngày).

 Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phụ trách bộ phận giao thực hiện các nhiệm vụ khác.

 Thực hiện theo Qui trình mua hàng.

 Hàng tháng thực hiện việc lưu trữ dữ liệu, chứng từ và báo cáo liên quan, kể cả các báo giá và hồ sơ đấu thầu.

 Phối hợp làm việc chặt chẽ với tất cả các bộ phận của Khách sạn.

 Phối hợp cùng bếp trưởng hoặc bếp phó và Giám sát kế toán kiểm soát chi phí khảo sát giá cả thị trường ít nhất một tháng một lần.

 Duy trì tính bảo mật của thông tin liên quan đến các hợp đồng với nhà cung cấp.

 Có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận mua hàng/ Trưởng bộ phận kế toán/Kiểm soát tài chính.

Yêu cầu công việc

 Không được tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến Khách sạn cho bất kỳ người nào không có liên quan đến hoạt động của Khách sạn khi chưa có sự đồng ý của Quản lý Khách sạn và Giám đốc
 Tác phong tốt, thái độ và phong cách chuyên nghiệp.
 Bảo mật thông tin cá nhân: Phải đảm bảo rằng mọi thông tin chi tiết liên quan đến công việc của Anh Chị như tiền lương và các phúc lợi được tuyệt đối bảo mật nhằm xây dựng và duy trì một đội ngũ luôn hỗ trợ, hợp tác và giúp đỡ lần nhau.
 Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Khách sạn quy mô 3- 5 sao
 Duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của Khách sạn December.
 Có tinh thần đồng đội, hợp tác tốt với các đồng nghiệp.
 Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc, kỹ năng thuyết phục đàm phán tốt
 Luôn tuân thủ đạo đức nghề nghiệp của Khách sạn December.
 Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, truyền đạt tốt
 Tính kỷ luật tốt, luôn tuân thủ theo đúng quy định của Khách sạn và quy định trong Sổ tay nhân viên.
 Không được phép công bố rộng rãi, công khai bất kỳ thông tin hay chủ trương nào của Khách sạn (dù nội bộ hay bên ngoài) mà không có sự phê duyệt trước của Quản lý Khách sạn và Giám đốc.
 Tiếng Anh thành thạo
 Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, phân tích dữ liệu
 Luôn tuân thủ theo đúng kênh thông tin và kênh báo cáo.

Quyền lợi

- Thưởng service charge hằng tháng
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:15:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giát sát thu mua (Purchasing Supervisor) - Mã tin đăng: 4176145. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DECEMBER HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây