Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán và tương đương
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính...
Kiến thức:
- Am hiểu tổ chức: Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB
- Am hiểu về chuyên ngành: Hiểu biết về quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, hoạt động kinh doanh của ngân hàng bán lẻ, đặc biệt trong công tác dịch vụ khách hàng
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Hiểu biết về thị trường, phân khúc khách hàng và các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng bán lẻ cung cấp
- Am hiểu về chính sách, quy định, quy trình: Hiểu biết về quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ
Năng lực chung:
- Năng lực chuyên môn: Quản trị chất lượng dịch vụ, Quản lý rủi ro bán lẻ
- Năng lực chung: Đàm phán và thuyết phục, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và ra quyết định
Yêu cầu khác:
- Ưu tiên độ tuổi từ 21- 25, ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao
- Tinh thần trách nhiệm, liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
Lương thưởng hấp dẫn:
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Đào tạo và thăng tiến:
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.