Giao Dịch Viên - RB - MSB - 3X011

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh tại quầy giao dịch theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:
- Lập các báo cáo theo quy định của NHNN và MSB theo phân công
- Hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh đối với nghiệp vụ giao dịch tại quầy
- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của NHBL/MSB
- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác

Tuân thủ quy trình nghiệp vụ, đảm bảo hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:
- Tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và Pháp luật; tuân thủ các quy định về SLAs, sử dụng và cập nhật công cụ bán hàng, quy định về lãi suất/tỷ giá/phí/hạn mức,... và các quy trình khác có liên quan
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Hoàn thành/vượt định mức giao dịch theo quy định của MSB từng thời kỳ

Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của NHBL, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao theo quy định
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới,…

Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính...

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán và tương đương

Kiến thức:
- Am hiểu về chuyên ngành: Hiểu biết về quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, hoạt động kinh doanh của ngân hàng bán lẻ, đặc biệt trong công tác dịch vụ khách hàng
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Hiểu biết về thị trường, phân khúc khách hàng và các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng bán lẻ cung cấp
- Am hiểu về chính sách, quy định, quy trình: Hiểu biết về quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ
- Am hiểu tổ chức: Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB

Năng lực chung:
- Năng lực chuyên môn: Quản trị chất lượng dịch vụ, Quản lý rủi ro bán lẻ
- Năng lực chung: Đàm phán và thuyết phục, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và ra quyết định

Yêu cầu khác:
- Ưu tiên độ tuổi từ 21- 25, ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao
- Tinh thần trách nhiệm, liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật

Quyền lợi

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
Lương thưởng hấp dẫn:
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Đào tạo và thăng tiến:
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-24 01:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giao Dịch Viên - RB - MSB - 3X011 - Mã tin đăng: 5231341. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây