Trình độ
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng (GDV cấp 2) và ưu tiên có kinh nghiệm (GDV cấp 1)
Kiến thức
- Kiến thức chung: có Kiến thức về lĩnh vực Ngân hàng
- Kiến thức chuyên môn: có Kiến thức về nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng
Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chuyên môn: Khả năng tư duy logic, Khả năng làm việc hướng tới kết quả
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật
- Năng lực chung: Khả năng giao tiếp, Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến, Khả năng làm việc theo nhóm
Các yêu cầu khác: Ưu tiên ngoại hình ưu nhìn, giao tiếp lưu loát
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
Lương thưởng hấp dẫn:
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.