Trình độ
• Có chứng chỉ nghiệp vụ về giảng dạy.
• Năng lực nghiên cứu: ưu tiên ứng viên có công trình khoa học được công bố trên các tạp chí uy tín trong nước và quốc tế, đặc biệt là tạp chí thuộc danh mục ISI, Scopus.
• Trình độ ngoại ngữ đối với giảng viên Bộ môn Quản lý công: văn bằng 2 tiếng Anh hoặc có chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên, ưu tiên có thể giao tiếp, giảng dạy bằng tiếng Anh.
• Có bằng cử nhân loại khá trở lên.
• Trình độ ngoại ngữ đối với giảng viên Bộ môn Quản trị và Bộ môn Marketing: có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương hoặc tốt nghiệp ở nước ngoài chương trình đào tạo bằng tiếng Anh; có thể giao tiếp, giảng dạy bằng tiếng Anh.
• Trình độ tin học: có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu.
• Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp tiến sĩ hoặc sắp tốt nghiệp tiến sĩ tại các cơ sở giáo dục uy tín trong và ngoài nước ngành Quản trị kinh doanh, Tổ chức và Quản lý sự kiện, Marketing, Quản trị truyền thông, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh quốc tế, Khoa học quản lý, Quản lý công, Chính sách công.
Kinh nghiệm
• Ưu tiên có kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy đại học.
Kỹ năng
• Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt tốt.
• Yêu thích công việc giảng dạy, nghiên cứu khoa học và sẵn sàng tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng.
• Có khả năng tổ chức và sắp xếp, phân tích vấn đề tốt.
• Là người tự tin, có phong thái chuyên nghiệp.
Yêu cầu khác
• Học phần giảng dạy Bộ môn Quản trị: giảng dạy từ 01 đến 03 trong số các học phần sau: Phân tích kinh doanh, Quản trị khởi nghiệp, Quản trị tài năng, Tư vấn kinh doanh.
• Học phần giảng dạy Bộ môn Quản lý công: giảng dạy từ 01 đến 03 trong số các học phần sau: Khoa học hành chính, Quản trị văn phòng, Thủ tục hành chính, Luật hành chính, Chính sách công, Chính sách môi trường và phát triển bền vững, Quản lý dự án đầu tư công, Quản lý tài chính công.
• Học phần giảng dạy Bộ môn Marketing: giảng dạy từ 01 đến 03 trong số các học phần sau: Marketing kỹ thuật số, Marketing mạng xã hội, Marketing bằng công cụ tìm kiếm, Truyền thông marketing tích hợp, Quản trị quan hệ khách hàng, Quảng cáo và khuyến mãi.
***