I NHÂN SỰ
5 Giao việc cụ thể cho nhân viên cấp dưới
3 Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự
1 Sắp xếp bố trí công việc
4 Phân ca làm việc, theo dõi ngày off/phép/tăng ca
2 Đánh giá nhân sự phụ trách
II ĐÀO TẠO
3 Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền
2 Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành
4 Định hướng, kèm cặp, tư vấn nhân viên dưới quyền & phát triển các nhân tố tiềm năng, cán bộ nguồn
1 Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân
5 Tham gia diễn tập tình huống giả định
III QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH
1 Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch hành động của bộ phận
2 Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch định kỳ của bộ phận
IV QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH
1,5 Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh
1,1 Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm
3 Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho
2 Kiểm soát hiệu quả & vận hành
1,4 Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới
2,3 Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI
2,4 Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác
1 Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức
2,2 Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm.
1,3 Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác
2 Kiểm soát chất lượng về cung ứng hàng hóa, tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào
2,1 Thục hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất
4 Kiểm soát việc sử dụng, bảo quản, báo cáo hỏng, hủy các lại tài sản, hàng hóa, vật tư...
1 Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ
1,2 Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của nhân viên dưới quyền
V QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG
VI QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN
7 Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên
1 Kiểm tra mức độ sẵn sàng của hệ thống phần mềm/ứng dụng, trang thiết bị phục vụ khách
5 Luôn có mặt tại các khu vực phòng vé để kiểm soát chất lượng, điều phối và hỗ trợ nhân viên
4 Kiểm tra bàn giao quỹ tiền mặt, đóng ca hệ thống, thả tiền két, báo cáo DT ngày
2 Kiểm tra, đối chiếu các báo cáo về doanh thu, phòng vé, kiểm soát khách ra vào và các dịch vụ tăng thêm
3 Kiểm tra hóa đơn chứng từ và thực hiện qui trình kiểm soát kế toán