Giám sát Pha chế

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vân Đồn, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

NHIỆM VỊ CHUNG
•Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách
•Hỗ trợ người quản lý tiệc trong việc đạt được KPIs của phòng ban
•Giám sát các hoạt động tiệc trong khu vực dành riêng hoặc trong bất kỳ khu vực khách sạn nào khác
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
•Tham dự kịp thời các cuộc hợp giao ban và có thể tiến hành vào những dịp đặc biệt
•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các qui đinh của chính phủ.
•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ giao tiếp
•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài
•Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn & quy định nội bộ về việc chải chuốt
•Báo cáo lỗi cho quản lý
•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của khách
•Theo dõi và đảm bảo nhóm của mình tuân theo các chính sách và quy trình
•Có mặt đúng giờ theo lịch trình
•Có kiến thức tốt về thực phẩm và đồ uống, thực đơn và đồ uống
•Cung cấp một cách giao tiếp 2 chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu động lực làm việc và tình thần đồng đội
•Hỗ trợ khách với bất kì yêu cầu nào, mặc dù nó không liên quan đến F&B ,bằng cách liên lạc với các bộ phận có liên quan
•Tuân thủ tất cả các qui định về sức khỏe và an toàn
•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Các thủ tục bảo đảm được tuân thủ và chịu trách nhiệm về tính chính xác của chúng
•Đảm bảo duy trì các chính sách kiểm soát thanh đầu ra của mình.
•Đảm bảo cổ phiếu đầy đủ mất và giải thích tình trạng.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Hỏi người đặt phòng về bất kỳ nhu cầu bổ sung nào và liên lạc với bộ phận liên quan
•Thong báo cho IT vể mọi thách thức về thiết bị AV
•Hỗ trợ cấp dưới trong nhiệm vụ của họ nếu cần thiết
•Đảm bảo sự sạch sẽ và giữ gìn các khu vực tổ chức tiệc tring nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước
•Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo rằng mọi lúc đều đạt sự hài lòng tối đa của khách mặc dù sự công nhận của khách và chú ý sư thân mật
•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp.
•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công
•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp
•Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị AV đang hoạt động và sẵn sàng để sử dụng cho nhiệm vụ theo BEO
•Đảm bảo các biển báo thích hợp được đặt đúng chỗ theo BEO.
•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
•Xử lý phàn nàn của khách
•Thành lập tốt mối quan hệ công chúng với tất cả các khách hàng
•Dự đoán nhu cầu nhân sự theo kinh doanh và liên lạc với các bộ phận khác khi cần hỗ trợ
•Kiểm tra sự hài lòng của khách tại cách thời điểm khác nhau của các nhiệm vụ
•Tham gia và giao tiếp tích cực với khách về văn hóa, hoạt động hoặc hoạt động khách sạn địa phương
•Báo cáo trung thực phản hồi của khách
•Tiến hành giao ban trước các nhiệm vụ chính
•Giám sát việc cung cấp đầy đủ từ kho dự trữ của anh ấy cho các mặt hàng F & B mà cả các mặt hàng chung của cửa hàng
•Lập kế hoạch và tổ chức tất cả các nhiệm vụ của bữa tiệc về mặt thiết lập
•Cung cấp các dịch vụ cho khách trong suốt nhiệm vụ
•Đọc, hiểu và áp dụng các hướng dẫn của BEOs
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của anh ấy
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
•Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Đảm bảo rằng các kỹ thuật bán hàng được áp dụng thông qua các bộ phận trực thuộc.
TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ
•Sử dụng các kỹ năng quản lý của mình một cách hiệu quả để khuyến khích và động viên nhân viên
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên khách sạn
•Phát triển và bảo trì hướng dẫn sử dụng
•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4- 5 sao.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng
Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;
Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)
Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

Quyền lợi

- Cơ sở vật chất
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 17:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thực phẩm - Đồ uống
Khu vực
Vân Đồn, Quảng Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Pha chế - Mã tin đăng: 5336843. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây