Giám sát lễ tân

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRÀNG AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhóm công việc chính
Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân:
+ Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
+ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
+ Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
+ Giám sát việc thực hiện các thủ tục check- in, check- out và quản lý doanh thu.
+ Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
+ Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
+ Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
• Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
+ Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
• + Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…
• + Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện
• + Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
+ Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
+ Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
+ Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng:
+ Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
+ Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
+ Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Các công việc khác
+ Báo ngay cho cấp trên trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy…
+ Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
+ Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.
+ Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
+ Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ.
+ Thường xuyên kiểm tra thư báo, fax; đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể.
+ Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…
+ Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

Chứng chỉ/bằng cấp:
- Có chứng chỉ hoặc bằng cấp liên quan tới chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ, lễ tân.
Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
- Chuyên ngành lễ tân, khách sạn nhà hàng.
Chứng chỉ/kỹ năng về kỹ thuật (nếu có)
- Nhanh nhẹn, chu đáo, tuân thủ kỷ luật
- Tiếng anh nghiệp vụ và giao tiếp tốt
- Khả năng chịu đưng áp lực công việc
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giải quyết phàn nàn khách hàng
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Trung thực, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu cho vị trí công việc: 1- 3 năm:

Quyền lợi

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng lễ, tết, du lịch theo quy định của Công ty
- Hỗ trợ nhà ở cho lao động ở xa

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 15:20:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát lễ tân - Mã tin đăng: 4165417. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Gia Sinh - Gia Viễn - Ninh Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Giám Đốc/ Quản Lý Cấp Cao
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây