Giám sát Lễ tân | Guest Service Supervisor

THE ANAM MUINE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Supervise group bookings handling and lead the team.
• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
• Supervise and perform cashiering activities during shift.
• Attending guest complaints.
• Instructing staff in cash security procedures.
• Direct managing guest service executive
• Supervise and audit the front office operations during assigned shift.
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
• Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are shared with team.
• Ensure all arrival rooms are ready
• Instructing staff in credit policies and facilities.
• Prepare reports
- Key System
- Financial Procedure
- PMS system

Yêu cầu công việc

REQUIREMENTS
› Be charming by being approachable, having confidence and showing respect.
Luôn cởi mở, lịch sự, nhẹ nhàng và tự tin khi giao tiếp với khách hàng
› Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done
Luôn luôn thấu hiểu và làm hài lòng khách hàn, tập trung trong công việc và đảm bảo mọi việc luôn được hoàn thành
› Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special.
Tạo ấn tượng đáng nhớ bằng chính kiến thức của mình, chia sẽ những câu chuyện và thể hiện phong cách của mình để tạo những khoảnh khắc làm khách cảm thấy mình thật đặc biệt
› Excellent communication skills to both external and internal guests
Kỹ năng giao tiếp tốt, đối với khách trong và ngoài khu nghỉ dưỡng
› Able to listen, speak, read and write English fluently and smoothly
Có khả năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh thành thạo
› Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System
Thành thạo sử dụng phần mềm Microsoft và quản lý hệ thống tiền sảnh
› Problem solving and organizational abilities
Có khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề
› Diploma or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
Bằng đại học hoặc nghề về quản lý , điều hành khách sạn; hoặc tương ứng
› 1 year experience in front office / guest services or related discipline including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.
1 năm kinh nghiệm về lễ tân/ dịch vụ hoặc các kinh nghiệm giám sát trong lĩnh vực liên quan; hoặc bằng cấp tương ứng

Quyền lợi

[WHAT WE OFFER? | Bạn sẽ nhận được]

6 off days/ month, AL, PH, 1 Birthday leave |It nhất 6 ngày OFF/ tháng, ngày nghỉ Lễ, Phép năm …
Duty meal| Ăn ca
Shuttle bus | Xe đưa đón
Other benefits as per TANM’s policy| Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Social Insurance; workmen insurance | BHXH, BHYT, BHTN; Bảo hiểm tai nạn 24/7.
Competative salary, service charge | Lương, phí phục vụ cạnh tranh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 14:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Phan Thiết, Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Lễ tân | Guest Service Supervisor - Mã tin đăng: 5345493. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE ANAM MUINE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây