GIÁM SÁT KHỐI PHỤC VỤ (QC) – NHÀ HÀNG SEN

NHÀ HÀNG BUFFET SEN TÂY HỒ
Mức lương
17 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ
• Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ
• Kiểm tra, giám sát không gian phục khách hàng, đảm bảo không gian các khu vực luôn chỉn chu và đạt tiêu chuẩn phục vụ
• Kiểm tra, giám sát quá trình chuẩn bị và diễn ra tiệc, đảm bảo khâu chuẩn bị tiệc diễn ra đúng kế hoạch và đạt tiêu chuẩn vận hành
• Kiểm tra, giám sát công việc được thực hiện đúng quy trình, quy chuẩn
Xây dựng tiêu chuẩn phục vụ
• Kết hợp cùng đội ngũ quản lý để xây dựng quy trình phục vụ chi tiết và rõ ràng đảm bảo cập nhật xu hướng thị trường và nhu cầu thay đổi của khách hàng.
• Đề xuất các phương án thay đổi phù hợp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
• Tối ưu hóa quy trình và hoạt động hiệu quả.
• Có phương án và đề xuất để nâng cao chất lượng phục vụ, quy trình quy chuẩn, đồ dùng dụng cụ của nhà hàng
• Tư vấn và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu chi phí nhân sự.
Triển khai đào tạo và phát triển đội ngũ
• Triển khai đào tạo và phát triển đội ngũ kết hợp cùng đội ngũ quản lý xây dựng bài đào tạo kỹ năng nhân viên nhằm nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
• Tham gia vào quá trình đào tạo để phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ, đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
• Kết hợp cùng đội ngũ quản lý lên kế hoạch đào tạo tháng và quý cho nhân viên, đảm bảo nhân viên được đào tạo đúng tiến trình và phù hợp với từng cấp độ nhân viên
Báo cáo
• Phân tích, đánh giá kết quả, đánh giá chất lượng công việc thực hiện theo quy chuẩn đã ban hành
• Đánh giá kỹ năng phục vụ của nhân viên trước và sau khi đào tạo.
• Đánh giá chất lượng và đưa ra các thiếu sót trong quá trình vận hành.
• Định kì hàng tuần/ tháng gửi báo cáo tiến độ triển khai.

Yêu cầu công việc

• Tuổi từ 27- 45, tốt nghiệp CĐ, Đại học ưu tiên chuyên ngành quản lý nhà hàng, khách sạn
• Có từ 3 năm kinh nghiệm làm quản lý nhà hàng cao cấp, hoặc QA/QC dịch vụ nhà hàng cao cấp
• Có khả năng quản lý, tư duy cải tiến và xây dựng quy trình, khả năng kiểm soát tốt.
• Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi

• Du lịch hàng năm, quà tặng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật…
• Thời gian làm việc: Linh động xoay ca (ca thẳng , ca gãy)
• Ngày nghỉ trong tháng: 4 ngày không cố định
• Định hướng và tạo điều kiện cho nhân viên phát triển bản thân theo thế mạnh riêng
• Mức lương: 17.000.000- 25.000.000 (thỏa thuận) + KPI
• Phúc lợi sức khỏe và hạnh phúc trong công việc (Cung cấp bữa ăn ca tại nơi làm việc, hoạt động ngoài giờ đánh Pickleball, sự kiện nội bộ…)
• Các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Tây Hồ, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GIÁM SÁT KHỐI PHỤC VỤ (QC) – NHÀ HÀNG SEN - Mã tin đăng: 5336521. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHÀ HÀNG BUFFET SEN TÂY HỒ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây