Giám sát Giặt là

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vân Đồn, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG
•Làm việc trên cơ sở luân phiên khi cần thiết trong việc giặt ủi và đảm bảo suông sẻ, nhanh chóng và hiệu quả ngày qua ngày để quá trình giặt ủi quần áo và các sản phẩm khác được sạch sẽ, tuân thủ đúng tiêu chuẩn được đưa ra và thay đổi từ Khách sạn
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Thực hiện các nhiêm vụ khác được phân công từ trợ lý TBP giặt ủi
•Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và tất cả các bộ phận khác
•Thực hiên bất kỳ nhiệm vụ hợp lý khác và trách nhiệm như được phân công
•Cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp và lịch sự mọi thời điểm
•Báo cáo nhiệm vụ đúng giờ trong qui định đồng phục
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Giao nhiệm vụ cho nhân viên giặt ủi trên cơ sở từng ngày
•Lên kế hoạch cho những ngày làm việc với TBP giặt ủi
•Báo cáo bất cứ máy móc nào bị lỗi trong khu vực làm việc cho TBP giặt ủi
•Báo các thiếu sót trong qua trình làm việc của nhóm
•Thông tin hằng ngày và hàng tuần về các vấn đề trong quá trình hoạt động với cấp dưới và cấp trên
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Báo cáo hàng trong kho dự trữ đang còn ít cho TBP giặt ủi
•Phân tích và đưa ra biện pháp đúng khi có sai lầm xảy ra
•Đảm bảo rằng các nhân viên mới được định hướng và được giới thiệu về tất cả thiết bị máy móc, các nhân viên trong nhóm làm việc khi khi bắt đầu ca làm việc đầu tiên.
•Báo cáo sự bất thường và khác biệt với giám sát của bạn
•Có sự hiểu biết đầy đủ và tuân thủ theo quy định của Khách sạn liên quan tới phòng cháy chữa cháy, Vệ sinh, sức khỏe và an toàn
•Đảm bảo báo cáo về số lượng giặt ủi được ghi chép chính xác
•Yêu cầu các nhân viên giặt ủi làm thêm giờ khi yêu cầu giặt ủi quá tải
•Có sự hiểu biết đầy đủ về cuốn sổ tay nhân viên của Khách sạn và tuân thủ theo các qui đinh bên trong nó
•Duy trì tiêu chuẩn cao về diện mạo và vệ sinh các nhân mọi thời điểm
•Đảm bảo sử dụng triệt để các nguyên vật liêu để tiết kiệm chi phí
•Giải quyết các hiểu lầm giữa những nhân viên cấp dưới một cách thân thiện
•Đảm bảo cấp dưới đang mặc đúng đồng phục và bảng tên mọi thời điểm
•Hỗ trợ cấp dưới bất cứ khi nào cần thiết
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Đảm bảo và kiểm tra số lượng và chất lượng khi hoàn thành giặt ủi đáp ứng theo yêu cầu từng ngày
•Đảm bảo đáp ứng được mục tiêu công việc mọi thời điểm
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ người khác
QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp cho TBP giặt ủi
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phân công, thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được yêu cầu từ Ban quản lý Khách sạn

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;
Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4- 5 sao.

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Cơ sở vật chất
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-29 03:45:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Giặt là - Mã tin đăng: 3827376. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây