Giám Sát Dịch Vụ (Tòa Nhà Văn Phòng A+)

CÔNG TY CỔ PHẦN VISAHO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ theo dõi chi tiêu và các trang thiết bị cần thiết cho bộ phận.
Giám sát và quản lý công việc an toàn.
Hỗ trợ đào tạo, giám sát, đánh giá nhân viên nhà thầu.
Giám sát các nhà thầu thực hiện công việc theo hợp đồng.
Hỗ trợ trong việc tạo dựng và triển khai các quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận.
Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban QLVH;
Nhận báo cáo của các nhà thầu về tình hình công việc, kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường để có các biện pháp phối hợp xử lý
Đánh giá chất lượng công việc của các dịch vụ. Tiến hành họp và nâng cao chất lượng dịch vụ định kỳ
Xác nhận tình trạng thực hiện công việc của nhà thầu, quy trình thực hiện và đề xuất.
Kiểm soát các hoạt động lễ tân để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng của bộ phận bao gồm các nội dung:
Tổng hợp các đề xuất, các tồn tại của bộ phận.
Các công việc đã thực hiện, kế hoạch công việc của ngày, tuần, tháng tiếp theo.
Tổng hợp và giải trình chi tiết chi phí phát sinh hàng tháng của các bộ phận

Đảm bảo toàn bộ trang thiết bị, tài sản, vật tư liên quan đến bộ phận luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt. Khi cần thiết, kết hợp với các bộ phận khác trong việc sửa chữa, vệ sinh, đề xuất thay thế.... nhằm hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất
Báo cáo cho BM về bất kỳ yêu cầu nào cho nhà thầu về bất kỳ cải tiến nào.
Hợp tác và trợ giúp các bộ phận trong quyền hạn để giải quyết các vấn đề phát sinh
Tham gia khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng định kỳ trong năm.
Lưu trữ hồ sơ lịch sử sự vụ các nhà thầu dịch vụ. Lập và lưu trữ hồ sơ các nhà thầu dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận khi có sự kiện diễn ra tại tòa nhà khi Ban QLVH tham gia sự kiện.
Khi được yêu cầu, sẵn sàng hỗ trợ cũng như đóng góp ý kiến cho cấp quản lý đối với các vấn đề trong phạm vi.
Báo cáo cho BM về bất kỳ sự bất thường nào của bất kỳ vi phạm nào.
Tuần tra các vị trí trong dự án, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.
Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

Có chứng chỉ hành nghề cần thiết theo quy định pháp luật (nếu có).
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về trợ lý PM /quản lý chất lượng
Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực liên quan
Tiếng anh giao tiếp tốt
Tuổi từ 24- 40
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuẩn Nhật Bản, định hướng làm việc, gắn bó trọn đời
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản
Lương tháng 13
Du lịch công ty hoặc dã ngoại hàng năm
Thu nhập ổn định, hấp dẫn
Lộ trình thăng tiến trong công việc
Đánh giá xét tăng lương (2 lần/năm)
Các hoạt động teambuilding
Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam...
Chương trình bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:28:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Dịch Vụ (Tòa Nhà Văn Phòng A+) - Mã tin đăng: 4137746. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 12A Tòa nhà viglacera số 1 đại lộ thăng long

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây