Giám Sát Chất Lượng ( Chăm Sóc Khách Hàng )

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ COZRUM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổng hợp thông tin, báo cáo và phối hợp cùng duty để có phương án đào tạo, tuyển dụng phù hợp
Làm quy trình, viết các tài liệu đào tạo cho bộ phận
Các công việc tương đương duty trong ca (hỗ trợ giải quyết các trường hợp khó, các vấn đề cần ý kiến của cấp cao hơn)
Thăm hỏi trải nghiệm của khách, nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ (hằng ngày)..
Giám sát và đánh giá chất lượng phục vụ của team CSKH (theo lịch thường xuyên và định kỳ)
Đánh giá kết quả làm việc, thống kê và báo cáo định kỳ
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực khách sạn hoặc các kênh OTAs, các lĩnh vực về dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Host
Có laptop cá nhân, trình độ tiếng Anh tốt
Thái độ thân thiện, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp theo đúng quy chuẩn ngành dịch vụ
Có kỹ năng đào tạo, xây dựng quy trình, tài liệu đào tạo cho bộ phận
Chịu được áp lực trong công việc, thời gian làm việc linh động, có thể làm thêm giờ để hỗ trợ team

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp, đúng quy chuẩn khách sạn
Thu nhập: 8- 10 triệu/tháng + thưởng lễ Tết, thưởng tháng 13 + phụ cấp khác (nếu có)
Thời gian: 8h30- 18h00 (4 off/tháng) (có thể linh hoạt làm thêm giờ để hỗ trợ team)
Địa điểm: 19C Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1 hoặc các địa điểm khác theo sự sắp xếp, phân công công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 12:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Chất Lượng ( Chăm Sóc Khách Hàng ) - Mã tin đăng: 4047689. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 80A Bến Vân Đồn, Phường 9, Quận 4, TP.HCM,

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây