Giám đốc vận hành - Mandala Bắc Giang

MANDALA HOSPITALITY GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm chung về vận hành
- Chủ trì các cuộc họp: họp Ban điều hành hàng tuần… tham gia họp kinh doanh và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Xây dựng và thực hiện các sáng kiến liên quan đến đào đào tạo và cải thiện chất lượng dịch vụ để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh của khách sạn;
- Thực hiện đúng và tuân thủ những quy định của Công ty;
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm về bộ máy nhân sự, tài chính, tài sản do Công ty giao theo ủy quyền;
- Phối hợp với BQLDA, VHTN, Các Phòng/Ban HO điều phối và xử lý các phần việc của dự án liên quan đến khách sạn (nhận bàn giao, setup bàn giao căn hộ, vệ sinh công cộng...)
- Nhận trách nhiệm và chủ động giải quyết phàn nàn của khách hàng sao cho khách hài lòng nhất có thể;
- Thay mặt Ban lãnh đạo công ty tiếp đón, làm việc với các cơ quan, sở ban ngành trong quá trình vận hành khách sạn;
- Đưa ra các đề xuất, ý kiến đóng góp với Ban lãnh đạo về việc thay đổi sử dụng các trang thiết bị hiện đại và cải thiện các loại hình hoạt động cho khách hàng cũng như cách bài trí, setup đồ trong phòng;
- Tương tác với các Trưởng bộ phận để đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ và nhất quán giữa các phòng ban/ bộ phận trong giải quyết công việc;
- Đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất để đạt được mức độ hài lòng của khách hàng;
- Xây dựng và tổ chức thực hiện Quy trình, Quy chuẩn, phát triển thương hiệu Mandala Hospitality Group theo các định hướng của Chủ đầu tư;
Trách nhiệm kinh doanh tiếp thị
- Phát triển chương trình nhận diện, quảng cáo, chiến dịch khuyến mãi để đưa tiếng tăm của Mandala Hospitality Group đến với công chúng cũng như khả năng quay lại của khách hàng là cao nhất.
- Trực tiếp điều phối, đốc thúc Phòng Kinh doanh và MKT triển khai công việc theo kế hoạch và chỉ tiêu đã được BLĐ phê duyệt;
- Hướng dẫn, đào tạo và cố vấn cho đồng nghiệp cũng như các quản lý để đạt được mục tiêu đã đề ra liên quan đến bán hàng và các khách hàng tiềm năng nhằm mục đích phát triển kinh doanh;
- Hỗ trợ, hướng dẫn, giám sát Phòng Kinh doanh dịch vụ và Phòng PR & Marketing của công ty xây dựng và phát triển các chiến lược kinh doanh, tiếp thị và bán hàng (sales & marketing) trong nước và quốc tế;
- Nắm rõ các phòng, cơ sở vật chất, tiện nghi, các chức năng hàng ngày và các dịch vụ để có thể đưa ra những khuyến nghị chính xác nhằm tổ chức các hoạt động/dịch vụ để tạo ra doanh thu cho Khách sạn;
- Xây dựng các loại Chính sách giá trình BLĐ phê duyệt;
Trách nhiệm về nhân sự
- Đảm bảo thực hiện giải quyết chính xác và kịp thời báo cáo từ các phòng ban/bộ phận.
- Ký các đề nghị điều chỉnh lương/vị trí và các phụ cấp, định biên nhân sự, dải lương, khen thưởng, kỷ luật và sa thải, trình Ban Lãnh đạo phê duyệt;
- Quyết định tuyển nhân sự và ký hợp đồng lao động, quyết định nghỉ việc, luân chuyển nội bộ, bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm từ cấp Phó bộ phận trở xuống;
- Theo dõi việc áp dụng những qui định và nội qui để đảm bảo sự thực hiện đúng đắn chủ trương đã đề ra;
- Theo ủy quyền, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động nhân sự tại khách sạn bao gồm các công tác liên quan đến tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, quản trị, đánh giá, tạo động lực. Đưa ra những mối liên hệ về lao động, tiêu chí đánh giá năng lực nhân viên và định hướng phát triển cho nhân viên;
Trách nhiệm kế toán tài chính
- Chủ động kiểm soát các chi phí vận hành của Khách sạn, xây dựng các khung chi phí trình Ban lãnh đạo phê duyệt và đảm bảo tối ưu chi phí;
- Kiểm soát chặt chẽ các quy trình để đảm bảo nhân viên sẽ làm theo đúng quy định và luật lệ của khách sạn, không có vấn đề tiêu cực.
- Chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng tài sản do công ty giao đúng mục đích. Kiểm soát quy trình sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng theo quy định;
- Chịu trách nhiệm xây dựng chỉ tiêu ngân sách và mục tiêu lợi nhuận của Khách sạn trình Ban lãnh đạo phê duyệt. Đồng thời luôn nỗ lực thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu và mục tiêu đó;
Công tác báo cáo

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Tốt nghiệp đại học, quản trị khách sạn

"Kỹ năng lãnh đạo.

"Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Sáng tạo trong công việc"

"
Sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính

Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo

Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác

Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.

Quyền lợi

Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong chuỗi khách sạn của Mandala Hospitality Group.
Thu nhập hấp dẫn
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV của Tập đoàn;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 15:10:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc vận hành - Mandala Bắc Giang - Mã tin đăng: 3682397. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MANDALA HOSPITALITY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây