Giám Đốc Trung Tâm SME - Bảo Lộc - TA 170

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính

Lập kế hoạch

Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;
Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;
Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.
Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm

Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách
Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn
Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh
Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên
Quản lý hiệu quả hoạt động

Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng
Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng
Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)
Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng

Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng
Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm
Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày
Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạn
Truyền thông- Quảng bá thương hiệu

Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàng
Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần
Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương
Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB
Quản lý con người

Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm
Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viên
Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên

Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm
Kết quả chính

Con người: mức độ hài lòng của nhân viên
Khách hàng: Số lượng khách hàng hiện hành & mới, số sản phẩm trên đầu KH, mức độ hài lòng của KH nội bộ
Vận hành: Tuân thủ, Chất lượng dịch vụ, hiệu quả chiến dịch
Bán chéo: I2B, Payroll, Banca, Sản phẩm VPBusines, POS, thẻ VPBiz Card
Tài chính: TOI, Lợi nhuận trước thuế, Thu phí, Cho vay, Huy động, NIM, Nợ xấu

Yêu cầu công việc

Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN vừa và nhỏ, về ngành tài chính ngân hàng: nâng cao
Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trong đó từ 4- 6 năm đảm nhiệm các vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng
Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng cao
Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên: nâng cao
Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng; khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi : nâng cao

Quyền lợi

Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 23:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Giám Đốc
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Trung Tâm SME - Bảo Lộc - TA 170 - Mã tin đăng: 5266087. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job