Giám đốc Trung tâm – Khối Khách hàng Banking (TP.HCM)

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hoạch định và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh của bộ phận:

Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo chiến lược đã được phê duyệt (Nghiên cứu, phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh; lập kế hoạch thực hiện; lập kế hoạch quản lý nhân sự – tài chính; lập kế hoạch triển khai thực hiện..)
Tổ chức, quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm của Trung tâm

Thực hiện công tác phát triển kinh doanh:

Tham gia các dự án kinh doanh, cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng thuộc phân khúc được giao
Tìm kiếm, phát triển thị trường/khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của TTKD theo chỉ tiêu đã đề ra

Quản lý hoạt động bán hàng:

Quản lý và nắm chi tiết các hoạt động kinh doanh, doanh thu – chi phí bán hàng của Trung tâm
Quản lý các tiêu chuẩn và chính sách bán hàng theo quy định của Công ty

Rà soát, hoàn thiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty (báo cáo về kết quả kinh doanh, thị trường/sản phẩm/khách hàng/đối thủ…)
Hỗ trợ hoàn thiện chính sách phục vụ kinh doanh; Tư vấn chính sách giá, chính sách hỗ trợ khách hàng: Cung cấp dữ liệu về thị trường, khách hàng, sản phẩm để Lãnh đạo Khối đề xuất hoàn thiện chính sách phục vụ kinh doanh
Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty:

Hoạch định nguồn lực (tài nguyên, con người. hệ thống CNTT …) để đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận
Quản trị tri thức: bổ sung, sử dụng, chia sẻ tri thức trong bộ phận và với các bộ phận liên quan
Tổ chức triển khai, Quản lý mục tiêu, Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của bộ phận
Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức, pháp luật, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý

Quản trị đội ngũ nhân sự:

Phát triển văn hóa tổ chức: Xây dựng văn hóa gắn kết trong đội nhóm
Quản lý hiệu suất công việc: Thiết lập những ưu tiên, mục tiêu và chỉ dẫn rõ ràng cho đội nhóm, cung cấp nguồn lực hỗ trợ đội nhóm thực hiện mục tiêu, thường xuyên theo dõi, đánh giá, phản hồi kịp thời cho đội nhóm
Hoạch định nguồn nhân lực: quản lý tất các các vấn đề về con người trong bộ phận, nhận diện các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp/ tiềm tàng tới nguồn nhân lực và đưa ra phương án giải quyết
Huấn luyện và phát triển nhân lực: Lập kế hoạch phát triển, tạo cơ hội học hỏi, cung cấp định hướng/ tư vấn … cho CBNV; Tham gia vào quá trình tuyển chọn và xây dựng nhân tài cho Công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Đại học: chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông là ưu thế.
Có ít nhất 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý kinh doanh và bán hàng cho các tập KH doanh nghiệp ENT, các tập đoàn nhà nước, tập đoàn tư nhân, ngân hàng,…
Nam/ nữ: Độ tuổi từ 30 – 35 tuổi
Có kinh nghiệm về mảng Cloud (ưu thế)
Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn
Có kiến thức về công nghệ – viễn thông, đối thủ cạnh tranh, thị trường kinh doanh khối doanh nghiệp (ưu thế)
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định, 40h/ tuần (Nghỉ cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật)

Làm việc tại 2 địa chỉ văn phòng:

78 – 80 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Tòa nhà CMC Creative Space, đường số 19, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

QUYỀN LỢI:

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tôn trọng và có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp..
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM…
Tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho cấp quản lý
Tham gia đúng, đủ mọi chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTN và ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định mới nhất của Luật lao động ban hành.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, đào tạo nghiệp vụ …

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-25 17:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Trung tâm – Khối Khách hàng Banking (TP.HCM) - Mã tin đăng: 5121961. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây