Giám Đốc Trung Tâm Dịch Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN CARPLA
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Truyền thông hiệu quả các chính sách của công ty đến nhân viên;
Đề xuất và triển khai các hoạt động: thúc đẩy kinh doanh bao gồm các chính sách thưởng, chiết khấu, các chương trình khuyến mãi, chăm sóc Khách hàng,… và cải thiện chỉ số hài lòng Khách hàng.
Đào tạo tại chỗ cho nhân sự Xưởng dịch vụ về quy trình tiêu chuẩn, kỹ năng mềm tiếp khách
Phát triển các chương trình nâng cao hiệu suất hoạt động như bảo dưỡng nhanh, sửa chữa thân vỏ và sơn hiệu suất cao
Quản lý thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng và dữ liệu khách hàng dịch vụ.
Xây dựng kế hoạch phát triển bộ phận đi cùng chiến lược phát triển của bộ phận và thực thi hiệu quả.
Quản lý năng suất & hiệu quả kinh doanh dịch vụ từng bộ phận/cá nhân đã được giao KPI.
Hướng dẫn kỹ năng kinh doanh phụ tùng, vật tư & nghiệp vụ quản lý kho cho nhân sự.
Kiểm soát, cải thiện hoạt động an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, môi trường tại Xưởng dịch vụ
Tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ theo chính sách, quy định, quy trình & tiêu chuẩn hoạt động.
Xây dựng & kiểm soát thực hiện kế hoạch; lập & giao chỉ tiêu, KPI kinh doanh dịch vụ cho từng Bộ phận/Cá nhân.
Theo dõi và hỗ trợ cải thiện quy trình giám sát chất lượng sửa chữa
Chịu trách nhiệm quản lý, tuyển dụng đào tạo, tạo động lực và phát triển nhân viên. Đảm bảo chất lượng và số lượng nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu dự án cũng như có đủ kỹ năng cần thiết để đảm nhận nhiệm vụ;
Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát đánh giá chất lượng hoạt động Dịch vụ sau bán hàng của các Xưởng dịch vụ hàng tháng, quý.
Quản lý chất lượng dịch vụ thông qua sự phục vụ, giá thành sửa chữa, phụ tùng, vật tư thay thế.
Theo dõi và hỗ trợ cải thiện hoạt động phụ tùng tại Xưởng dịch vụ: tính toán tỉ lệ tồn kho tối ưu, tỉ lệ cung cấp phụ tùng ngay lập tức tới khách hàng, quản lý sắp xếp kho theo tiêu chuẩn
Có định hướng phát triển, training cho nhân viên cụ thể;
Xây dựng kế hoạch nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn và đào tạo nghiệp vụ, tay nghề nhân sự dịch vụ.
Hàng tháng, quý tổ chức phân tích đánh giá chỉ số hoạt động chính của Xưởng dịch vụ, các chương trình trọng điểm và phối hợp với Xưởng dịch vụ lên kế hoạch cải thiện.
Xây dựng kế hoạch & lập & giao chỉ tiêu, KPI kinh doanh phụ tùng, vật tư cho từng nhóm kinh doanh phụ tùng, vật tư.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu công việc

Có khả năng tổ chức điều hành hoạt động kinh doanh dịch vụ theo chính sách, quy trình, quy định.
Có khả năng quản trị năng suất & hiệu quả kinh doanh dịch vụ.
Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, làm việc với khách hàng qua các kênh.
Có khả năng xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh dịch vụ tại Đại lý đạt hiệu quả.
Tối thiểu từ 3 năm trở lên lĩnh vực Dịch vụ sau bán hàng Ô tô, từng làm các hãng lớn là một lợi thế
Có kiến thức về kỹ thuật ô tô và kinh doanh dịch vụ, marketing & Chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng máy tính văn phòng (MS office)
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và báo cáo;
Có kiến thức Có kiến thức cơ bản về các dòng xe ô tô và hệ thống trên xe ô tô là một ưu thế.
Am hiểu về vận hành hoạt động kinh doanh dịch vụ, sửa chữa máy/ điện/ gầm & Đồng Sơn.
Hiểu biết kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi của ngành ô tô;
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh
Am hiểu về quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự và tài chính kế toán.

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, người thân theo từng vị trí công việc.
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, văn minh và gắn kết cao;
Trải nghiệm, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất trong hệ sinh thái trong tập đoàn (kinh doanh tốt theo thời điểm)
Lương thưởng hấp dẫn;
Thời gian làm việc linh hoạt, quản trị theo hiệu quả, hiệu suất công việc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 14:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Giám Đốc
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Bắc Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Trung Tâm Dịch Vụ - Mã tin đăng: 5154140. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CARPLA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây