Giám Đốc Trung Tâm CSKH Khách Hàng Doanh Nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
400 - 600
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức triển khai, giám sát và chịu trách nhiệm về các chương trình, hoạt động CSKH theo kế hoạch cho KH SME & KH khối doanh nghiệp lớn
- Đánh giá, kiểm tra việc thực hiện các hoạt động CSKH định kỳ của các bộ phận thuộc quyền quản lý
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình, hoạt động CSKH theo đặc thù tập khách hàng phụ trách, đảm bảo theo đúng định hướng của Công ty
- Quản lý việc thực hiện các chương trình, hoạt động CSKH của Trung tâm theo đúng kế hoạch, tạo ra dấu ấn riêng, hình ảnh riêng biệt trong công tác CSKH
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu được giao của bộ phận và Khối DVKH
- Đôn đốc, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các chỉ tiêu được giao (công tác CSKH, doanh số...) của Trung tâm
Đánh giá chất lượng phục vụ của Khối Kỹ thuật- Công nghệ và Kinh doanh
Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty
- Tổ chức triển khai, Quản lý mục tiêu, Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của bộ phận
- Hoạch định nguồn lực (tài nguyên, con người. hệ thống CNTT ...) để đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận
- Quản trị tri thức: bổ sung, sử dụng, chia sẻ tri thức trong bộ phận và với các bộ phận liên quan
- Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức, pháp luật, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý
Quản trị đội ngũ nhân sự
- Huấn luyện và phát triển nhân lực: Lập kế hoạch phát triển, tạo cơ hội học hỏi, cung cấp định hướng/ tư vấn ... cho CBNV; Tham gia vào quá trình tuyển chọn và xây dựng nhân tài cho Công ty
- Quản lý hiệu suất công việc: Thiết lập những ưu tiên, mục tiêu và chỉ dẫn rõ ràng cho đội nhóm, cung cấp nguồn lực hỗ trợ đội nhóm thực hiện mục tiêu, thường xuyên theo dõi, đánh giá, phản hồi kịp thời cho đội nhóm
- Phát triển văn hóa tổ chức: Xây dựng văn hóa gắn kết trong đội nhóm
- Hoạch định nguồn nhân lực: quản lý tất các các vấn đề về con người trong bộ phận, nhận diện các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp/ tiềm tàng tới nguồn nhân lực và đưa ra phương án giải quyết

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định, quyết liệt trong công việc
Kiến thức về tổ chức sự kiện tốt, đã có kinh nghiệm ở mảng này
Nữ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí TP CSKH B2B hoặc B2C (B2B bắt buộc ở Khối Khách hàng lớn)
Kiến thức về chăm sóc khách hàng tốt
Ngoại hình xinh xắn, năng động, trẻ trung
Kỹ năng đào tạo
Độ tuổi: 29- 35

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Mức lương 30- 40tr /tháng + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết. Gói Thu nhập năm 400- 600tr/năm
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 12:20:59

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Trung Tâm CSKH Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 4051686. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây