Giám Đốc Trải Nghiệm Khách Hàng

CTY TNHH DV - TM Ô TÔ TẤN PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Long Khánh, Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Trở thành nhà đào tạo cho đội ngũ bán hàng và dịch vụ để giúp họ hiểu được quy trình trải nghiệm khách hàng Ford và hướng dẫn họ có thể cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
• Đẩy mạnh hướng tiếp cận đặt khách hàng làm trọng tâm trong đội ngũ nhân viên bán hàng và dịch vụ, chú trọng vào khả năng triển khai công việc nhất quán và hoàn hảo mọi khía cạnh của quy trình FGE bán hàng và dịch vụ.
• Giám sát mọi khiếu nại liên quan đến khách hàng ở cả hai bộ phận dịch vụ và kinh doanh.
• Tham gia các cuộc họp điều hành của phòng dịch vụ và kinh doanh.
• Điều phối mọi hoạt động đào tạo cho nhân viên đại lý theo lộ trình đào tạo theo hướng dẫn của Ford Academy.
• Đảm bảo khách luôn được tiếp đón phù hợp với từng nhóm đối tượng bằng cách bố trí nhân viên sẵn sàng và liên tục đào tạo những nhân viên hỗ trợ làm việc trực tiếp với khách như Đại sứ, Tiếp tân, Bảo vệ, nhân viên đỗ xe và nhân viên dọn dẹp.
• Dẫn dắt việc cải tiến liên tục các chỉ số FGE (CVP, JDP), bằng cách thường xuyên xem xét và phân tích các chỉ số trên và làm việc trực tiếp với giám đốc kinh doanh và giám đốc dịch vụ để tối ưu hóa, cải tiến kết quả thực hiện quy trình cũng như kĩ năng và hành vi của nhân viên.
• Quản lý và lãnh đạo chương trình 5S tại đại lý (Dịch vụ và Kinh doanh) bằng cách phân chia trách nghiệm giữa
• Đảm bảo sự tuân thủ quy trình FGE, thực hiện và duy trì các quy trình chuẩn trong chương trình FGE.
• Theo dõi mọi chỉ số trải nghiệm khách hàng và các kênh lấy ý kiến phản hồi; làm việc trực tiếp với DP/ TGĐ/ GĐDV / GĐKD để hỗ trợ họ trong công tác đánh giá và thực hiện các sáng kiến cải tiến công việc tại đại lý.
• Đảm bảo việc thực hiện các hoạt động xây dựng mới quan hệ gắn kết trọn đời với khách hàng.
• Làm việc cùng giám đốc kinh doanh và giám đốc dịch vụ để dẫn dắt, hỗ trợ và điều phối các hoạt động đào tạo liên tục ở đại lý.
các nhân viên, chỉ định nhân viên phụ trách các khu vực.
• Hướng dẫn các ứng viên mới tuyển vào các vị trí làm việc trực tiếp với khách hàng bằng cách đào tạo họ về quy trình, hành vi, kĩ năng mềm, học trực tuyến và các giá trị FGE.
• Giám sát việc lập kế hoạch và tuyển dụng nhân lực cùng với giám đốc dịch vụ & giám đốc nhân sự.
• Đảm bảo các chương trình đào tạo trong nội bộ đại lý và các buổi huấn luyện 1- 1 dành cho nhân viên phòng kinh doanh và dịch vụ với các trưởng bộ phận tương ứng được tổ chức hàng tháng.
• Giám sát và thúc đẩy nhân viên phòng kinh doanh và dịch vụ sử dụng mạng xã hội như công cụ làm việc.
• Giám sát mọi khiếu nại liên quan đến khách hàng ở cả hai bộ phận dịch vụ và kinh doanh.
CÔNG VIỆC CHI TIẾT CỤ THỂ SẼ TRAO ĐỔI RÕ HƠN KHI PHỎNG VẤN.

Yêu cầu công việc

• Thân thiện và có khả năng làm việc nhóm
• Các kinh nghiệm trong ngành dịch vụ sẽ là một thế mạnh, đặc biệt là ngành khách sạn, bán lẻ các mặt hàng cao cấp, nhà hàng phân khúc cao cấp, vv.
• Ưu tiên kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong các vị trí làm việc trực tiếp với khách hàng/đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý, giám sát
• Kĩ năng cá nhân tốt: Tự tin, niềm nở , lịch sự và biết lắng nghe
• Luôn để ý và tập trung vào quy trình
• Kĩ năng giao tiếp tốt (Tiếng Anh và tiếng Việt)
• Nhiệt tình và tích cực
• Sự chú ý đến chi tiết
• Bằng cử nhân ngành Marketing, Xã hội học hoặc Khoa học nhân văn.

Quyền lợi

• Lương, thưởng cạnh tranh đầy hấp dẫn,
• Lương thỏa thuận khi phỏng vấn,
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7,
• Tham gia du lịch, team building cùng với công ty,
• Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn,
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng làm việc phù hợp,
• Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động, luật bảo hiểm xã hội và của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 16:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Long Khánh, Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 5084432. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CTY TNHH DV - TM Ô TÔ TẤN PHÁT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành