Giám Đốc Siêu Thị

CÔNG TY TNHH MENAS
Mức lương
30 - 45 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động vận hành và kinh doanh của Siêu thị Mena Gourmet Market: Doanh thu, Chi phí, Lợi nhuận, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, quản lý tài sản, hàng hóa, Vệ sinh An toàn thực phẩm, hoạt động logistic, hệ thống vận hành, nhân sự, đào tạo,...

Kinh Doanh:

- Phối hợp với Ban Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn của Siêu thị
- Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách hàng năm của Siêu thị
- Triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo Chỉ tiêu Doanh thu đề ra. Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng quầy/ ngành hàng hợp lý và khả thi
- Phân tích thị trường, đánh giá nhu cầu, xu hướng tiêu dùng ngành bán lẻ và nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược phù hợp: cơ cấu hàng hóa, trưng bày sản phẩm, các chương trình Marketing,…để tăng Doanh số cho siêu thị.
- Theo dõi, kiểm tra, phân tích và xác định các lý do tăng giảm doanh số, đề xuất các biện pháp, chiến lược tăng khách hàng, doanh số.
- Phối hợp với Bộ phận B2B để xây dựng và triển khai các chính sách/ kế hoạch bán hàng cho nhóm khách hàng Doanh nghiệp
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển member cho Siêu thị để tăng độ phủ, lượng khách hàng hiện hữu và tiềm năng cho Siêu thị
- Xây dựng và triển khai kênh bán hàng online, kênh livestream bán hàng.
Quản lý tài chính

- Theo dõi và kiểm soát doanh thu, chi phí và lợi nhuận của siêu thị, đảm bảo đạt target KPI đề ra
- Kiểm soát chi phí vận hành hàng tháng (nhân sự, marketing,…), đảm bảo các chỉ tiêu KPIs. Đồng thời đề xuất các biện pháp để tối ưu chi phí.
- Báo cáo doanh thu, chi phí định kỳ (tuần/ tháng/ quý/ năm) hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn, thu chi và tài chính.

Quản lý và triển khai đơn hàng khách hàng Doanh nghiệp
- Tiếp nhận thông tin từ Bộ phận B2B và thực hiện chuẩn bị hàng mẫu (hamper, giỏ quà,…) để B2B chào khách
- Phối hợp với bộ phận B2B, Purchasing để chốt giá bán sỉ tùy theo nhóm khách hàng; chính sách bán hàng B2B, chính sách giao hàng; chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng đối với nhóm khách hàng Doanh nghiệp
- Triển khai các đơn hàng mà bộ phận B2B chuyển tiếp thông tin: nhập mua hàng, đóng hàng, và giao hàng cho khách hàng Doanh nghiệp.
Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động logistics, bao gồm cả vận chuyển hàng hóa từ siêu thị đến khách hàng

Merchandise

- Kiểm tra/ kiểm soát kệ hàng đảm bảo kệ luôn đầy đủ sản phẩm và không có sản phẩm lỗi/hỏng.

- Xây dựng layout trưng bày hàng hóa và thường xuyên cập nhật layout thay đổi tùy theo chiến lược bán hàng hoặc các chương trình khuyến mãi.

- Kiểm soát việc trưng bày hàng hóa đảm bảo đúng tiêu chuẩn trưng bày (đúng layout, bảng giá, tem nhãn, đảm bảo sản phẩm được trưng bày ngăn nắp, dễ nhìn, và thu hút khách hàng,..), tiêu chuẩn ATVSTP và phù hợp với hình ảnh thương hiệu của siêu thị.

Marketing

- Phối hợp với Phòng Marketing xây dựng và triển khai các chương trình nhận diện thương hiệu (brand marketing); Social Media; event lớn,…cho Siêu thị

- Phối hợp với Marketing cơ sở/ Trade Marketing thực hiện các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán: trưng bày sản phẩm; dùng thử sản phẩm, POSM, Ưu đãi gíá, quà tặng kèm; Hoạt náo viên, tư vấn sản phẩm,…trang trí không gian sự kiện theo concept của Phòng marketing đã trình duyệt

- Phân tích dữ liệu bán hàng (sản phẩm nào bán chạy, sản phẩm nào cần thúc đẩy), đề xuất các chương trình để thúc đẩy bán hàng: Giảm giá, tặng quà, các ưu đãi khác,…trình Quản lý cấp trên, Ban giám đốc phê duyệt trước khi triển khai

Quản lý dịch vụ khách hàng

Quản lý hàng hóa, tài sản

Quản lý SOP vận hành tại Siêu thị

Quản lý nhân sự

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong đó 1 năm ở vị trí Giám đốc Siêu thị/ Store Director trở lên ở Siêu thị Bán lẻ
Kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng quản lý, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả
Kỹ năng đàm phán, thương lượng hiệu quả
Tư duy tích cực, năng động, cầu tiến
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Hiểu biết chung về chuỗi cung ứng, tiếp thị, kiểm soát tồn kho và dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng lập, giám sát và thực hiện kế hoạch theo mục tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng
Chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và xây dựng đội ngũ
Kỹ năng dẫn dắt và truyền lửa cho nhân viên
Am hiểu thị trường bán lẻ/ FMCG/ F&B.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
Sử dụng tốt Tiếng Việt và Tiếng Anh ở 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết).
Kỹ năng đào tạo/ huấn luyện nhân viên.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Quản trị Kinh doanh,…
Có kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, phân khúc khách hàng của siêu thị, quy trình vận hành của Siêu thị.
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, quyết liệt và luôn ưu tiên tìm kiếm giải pháp cho vấn đề

Quyền lợi

- Lương: Thỏa thuận- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần
- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Thưởng Lễ Tết
- Teambuilding
- Phúc lợi sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh con, kết hôn…
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng thành tích năm
- Tiệc cuối năm/ đầu năm
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Cơ hội phát triển và thăng tiến nội bộ
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm tai nạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-29 07:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Số lượng cần tuyển
25
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Siêu Thị - Mã tin đăng: 5424778. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Giám đốc siêu thị

CÔNG TY TNHH MENAS

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 58, Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, Quận 1,

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây