Hoạt động quản trị nhân sự:
- Phát triển đội ngũ: Phối hợp, đề xuất: tuyển dụng, luân chuyển, lương..., tổng hợp định biên đối với các vị trí giao phụ trách
- Tiếp nhận nhân sự: Đảm bảo nhân sự được tiếp nhận theo đúng quy trình và được quan tâm tốt theo hành trình nhân sự
- Quản lý công việc (phân công, giao và đánh giá kết quả công việc): Chuyên quản khách hàng (AE), Hành chính văn phòng (Admin), lái xe
- Quan hệ lao động:
+ Hướng dẫn và giám sát bộ phận thực hiện quy trình tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, kiêm nhiệm, phân nhiệm, điều chuyển nội bộ...
+ Tham gia xử lý các xung đột trong quan hệ lao động (nếu có)
- Kiểm soát thực thi các chuẩn mực về văn hóa làm việc tại Chi nhánh.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết, tạo động lực cho người lao động tại Chi nhánh.
Hoạt động quản trị vận hành:
- Vận hành kinh doanh:
+ Quản trị ngân sách theo kế hoạch ngân sách đã được Tổng Công ty phê duyệt từng thời kỳ, bao gồm ngân sách kinh doanh và ngân sách hoạt động
+ Tổ chức vận hành kinh doanh: Chào phí, cấp đơn, quản lý Hợp đồng,...
- Vận hành chính sách BFM
- Quản lý tài sản, công nợ được theo dõi trên sổ, báo cáo của Chi nhánh. Chịu trách nhiệm lập báo cáo tài chính của Chi nhánh, Báo cáo thuế phát sinh theo nhiệm vụ được phân công.
- Vận hành hoạt động workplace, văn thư tại Chi nhánh; đề xuất quản trị, nhận diện thương hiệu tại địa bàn
- Phối hợp truyền thông chế độ, chính sách, chuẩn mực, quy trình, quy chế của Tổng công ty tới Cán bộ nhân viên làm việc tại Chi nhánh
- Đại diện Tổng công ty làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, thanh tra, kiểm tra thuế, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của Chi nhánh
Hoạt động quản trị tuân thủ chuẩn mực
- Quản trị tuân thủ các quy định của Nhà nước liên quan đến Thuế, bảo hiểm,...
- Quản trị tuân thủ: Quan sát, nhận diện và cảnh báo các tình huống vi phạm Quy tắc, chuẩn mực, quy trình, quy chế của Tổng công ty về kinh doanh, sản phẩm, thương hiệu, nhân sự, tài chính...
Các nhiệm vụ theo sự phân công của Ban lãnh đạo theo từng giai đoạn