Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên - Vùng Đông Hà Nội

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính
Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (30%):
- Thường xuyên rà soát danh mục để kịp thời phát hiện nhu cầu mới, đưa ra những giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng. hoặc dấu hiệu rủi ro (mất khách, dịch chuyển tài sản…).
- Chịu trách nhiệm chăm sóc toàn diện danh mục khách hàng Priority/VIP được phân bổ.
- Tư vấn, cập nhật thông tin thị trường và các giải pháp tài chính theo từng giai đoạn trong vòng đời khách hàng.
Chủ động lên kế hoạch khai thác sản phẩm đầu tư, bảo hiểm, tín dụng và sản phẩm mới.
- Chủ động lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa việc khai thác, giới thiệu sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Phát triển khách hàng mới (New- to- Bank / Up- tiering) (30%):
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong và ngoài hệ thống thông qua các kênh: giới thiệu, đối tác, hội thảo, sự kiện, dữ liệu CRM…
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, bao gồm cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu thông qua các kênh như giới thiệu, đối tác chiến lược, hội thảo/sự kiện, dữ liệu CRM, v.v.
Tư vấn, chốt sales, hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản và onboarding khách hàng mới.
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng, thực hiện chốt giao dịch, và hướng dẫn quy trình onboarding đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch.
Phối hợp các lực lượng bán khác (Banca, Lending, Wealth Advisor…) để xây dựng giải pháp “one- stop” cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các lực lượng bán liên quan (Bảo hiểm, Tín dụng, Tư vấn đầu tư…) nhằm xây dựng và cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng theo mô hình “one- stop service”.
Bán giải pháp tài chính toàn diện (Total Relationship Management) (20%):
Tư vấn, bán sản phẩm tiết kiệm, đầu tư (trái phiếu, quỹ, chứng chỉ tiền gửi…), bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.
- Cung cấp các giải pháp tín dụng cá nhân đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng với các sản phẩm vay mua nhà, vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm, vay du học… với lãi suất cạnh tranh và quy trình phê duyệt tối ưu.
- Tư vấn và triển khai danh mục sản phẩm đầu tư – tiết kiệm: Bao gồm sản phẩm tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu, quỹ… phù hợp với khẩu vị rủi ro và mục tiêu tài chính của từng khách hàng.
Bán sản phẩm tín dụng phù hợp (vay mua nhà, vay cầm cố sổ tiết kiệm, margin, vay du học…).
Tư vấn giải pháp tài chính dài hạn, quản lý tài sản theo giai đoạn (wealth planning).
- Tư vấn lập kế hoạch tài chính và quản lý tài sản dài hạn (Wealth Planning), đồng hành cùng khách hàng trong từng giai đoạn tài chính quan trọng nhằm tối ưu hóa giá trị tài sản và gia tăng tài sản ròng bền vững.
Quản lý rủi ro và tuân thủ (20%):
- Tuân thủ tuyệt đối các chính sách sản phẩm, tín dụng, vận hành nội bộ.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ KYC, FATCA, AML, cập nhật hồ sơ định kỳ theo đúng quy định.Thực hiện đầy đủ các yêu cầu về hồ sơ và nhận diện khách hàng (KYC) đảm bảo thu thập, cập nhật và lưu trữ hồ sơ khách hàng theo đúng quy định pháp luật và quy trình nội bộ, bao gồm FATCA, AML,…
- Giám sát hoạt động giao dịch bất thường trong tài khoản khách hàng, phối hợp bộ phận tuân thủ xử lý sự vụ (nếu có).
- Giám sát và cảnh báo giao dịch bất thường, phát hiện kịp thời các giao dịch đáng ngờ; chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự vụ theo đúng quy trình.
Tuân thủ chính sách, quy trình và quy định nội bộ, chấp hành nghiêm túc các quy định liên quan đến sản phẩm, tín dụng, vận hành và bảo mật thông tin khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu
• Giao tiếp tiếng anh lưu loát.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề và tạo dựng mạng lưới xuất sắc; khả năng xây dựng niềm tin và xử lý nhu cầu phức tạp của khách hàng.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên nghành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan,…
• Am hiểu sâu về các sản phẩm tài chính (đầu tư, bảo hiểm, tín dụng,..), quản lý tài sản và xu hướng thị trường.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí PRM, ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ khách hàng cao cấp
• Thành thạo MS Office, CRM, Corebanking

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 16:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên - Vùng Đông Hà Nội - Mã tin đăng: 5229382. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGAN HANG QUOC TE VIB

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây