GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LỚN

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
Quản lý hoạt động kinh doanh trực tiếp của Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn đối với phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn, và lĩnh vực đầu tư tài chính của PGBank.
Nhiệm vụ chính:
Phát triển kinh doanh
Tổ chức thực hiện khai thác tối đa hệ sinh thái của khách hàng lớn bao gồm các công ty con, các nhà cung cấp, các khách hàng mua hàng thuộc tất cả các phân khúc. Phối hợp với Trung tâm Phát triển và Marketing sản phẩm để xây dựng chương trình chuỗi cung ứng. Là đầu mối tổ chức triển khai chương trình tài trợ chuỗi cung ứng trên toàn hàng đảm bảo chương trình thành công trên tất cả các phân khúc;
Trực tiếp tìm kiếm khách hàng lớn tiềm năng cho PGBank để chào bán sản phẩm dịch vụ của PGBank.
Thẩm định, kiểm soát trước khi cấp tín dụng đối với khách hàng thuộc Phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn theo quy định của pháp luật và của PGBank ban hành trong từng thời kỳ.
Thực hiện nghiệp vụ đầu tư tài chính trên thị trường tài chính trong và ngoài nước; Đề xuất, thực hiện, theo dõi đầu tư góp vốn và báo cáo hiệu quả đầu tư góp vốn của Ngân hàng tại các doanh nghiệp bên ngoài và công ty thành viên;
Quản lý, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh trong phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn được phân giao.
Tổ chức tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn cho khách hàng thuộc Phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn để phát triển thành khách hàng và khách hàng trung thành của Ngân hàng. Triển khai thực hiện các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định của PGBank ban hành trong từng thời kỳ.
Quản trị rủi ro và Báo cáo
Quản lý rủi ro và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng của khách hàng thuộc Phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn được phân giao; Nhận diện, kiểm soát nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các rủi ro để hạn chế, giảm thiểu thiệt hại, nâng cao hiệu quả kinh doanh đối với Phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn được phân giao.
Thực hiện kiểm tra, kiểm soát sau cho vay, sau cấp tín dụng khác theo các quy định của PGBank có liên quan ban hành trong từng thời kỳ. Thực hiện việc nhắc nợ, thu nợ và xử lý nợ, phối hợp với các Đơn vị có liên quan trong công tác xử lý nợ của khách hàng thuộc Phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn được phân giao theo quy định của PGBank ban hành trong từng thời kỳ;
Phối hợp với các Đơn vị khác có liên quan để thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ được giao theo quy trình, quy định của PGBank ban hành từng thời kỳ; Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, thực hiện bảo mật thông tin trong lĩnh vực phụ trách theo quy định của pháp luật và của PGBank ban hành trong từng thời kỳ.
Báo cáo định kỳ và đột xuất về hoạt động kinh doanh thuộc Phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn được phân giao theo quy định, yêu cầu của pháp luật và của PGBank.
Các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc Khối phân công.

Yêu cầu công việc

Chứng chỉ: Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Thành thạo 03 kỹ năng nghe, nói, viết. Ưu tiên thành thạo về tài chính – ngân hàng.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và 2 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng Doanh nghiệp Lớn tại các ngân hàng thương mại cổ phần uy tín
Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Sau đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kinh tế, Thương mại. Ưu tiên đào tạo ở các trường quốc tế chuyên sâu về tài chính ngân hàng, chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị rủi ro, Toán tài chính.
Tin học: Thành thạo MS Office, các phầm mềm liên quan.
Quản lý: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
Nghề: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và 2 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng Doanh nghiệp Lớn tại các ngân hàng thương mại cổ phần uy tín.
Y/C khác: Am hiểu thị trường và ngành kinh tế. Khả năng tư vấn chiến lược kinh doanh, quản trị rủi ro.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-22 21:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LỚN - Mã tin đăng: 5463786. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây