Giám Đốc Phòng Giao Dịch

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ

- Tổ chức khảo sát, phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng và xu hướng cạnh tranh tại địa phương để đề xuất sản phẩm, chính sách phù hợp.
- Triển khai các chương trình kinh doanh, phát triển khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, giới thiệu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, đoàn kết, thúc đẩy tinh thần hợp tác và hiệu quả làm việc trong tập thể.
- Chỉ đạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các hoạt động tiếp thị, chăm sóc khách hàng, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp của Vikki Bank.
- Đánh giá hiệu quả làm việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển, đào tạo nâng cao năng lực cho nhân viên.
- Kiểm tra, theo dõi việc quản lý tài sản, công cụ lao động, trang thiết bị, hồ sơ chứng từ và các nguồn lực được giao.
- Đảm bảo nhân sự luôn tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, nội quy, quy định của Ngân hàng.
- Phân bổ chỉ tiêu, nhiệm vụ cho từng cán bộ nhân viên, theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện.
- Đảm bảo mọi hoạt động của đơn vị tuân thủ đúng quy trình, quy định, hướng dẫn của Ngân hàng và quy định của pháp luật.
- Báo cáo kịp thời về các rủi ro phát sinh và đề xuất biện pháp khắc phục, xử lý hiệu quả.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển kinh doanh tại địa bàn.
- Giám sát, phê duyệt hoặc trình phê duyệt các hồ sơ, chứng từ, giao dịch trong phạm vi thẩm quyền.
- Kiểm soát, phát hiện và ngăn ngừa các rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành trong phạm vi Phòng Giao dịch.
- Đảm bảo các báo cáo hoạt động được lập đầy đủ, kịp thời, chính xác theo quy định của Ngân hàng.
- Tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận và các chỉ tiêu khác theo quy định.
- Chủ động phối hợp với Chi nhánh và các Phòng Hội sở trong việc thu hồi nợ quá hạn, nợ xấu.
- Theo dõi, giám sát chặt chẽ danh mục tín dụng; phân tích, cảnh báo sớm các khoản vay có dấu hiệu rủi ro.
- Phối hợp với Chi nhánh và các phòng Hội sở trong việc triển khai các chương trình, sản phẩm, chính sách kinh doanh mới.
- Phân công, giao việc, kiểm tra, giám sát kết quả thực hiện của cán bộ nhân viên trong đơn vị.
- Tổ chức, điều hành hoạt động hàng ngày của Phòng Giao dịch, đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả, tuân thủ quy trình/quy định của Ngân hàng và pháp luật.
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ, kỹ năng làm việc và tinh thần phục vụ khách hàng cho đội ngũ nhân viên.
- Quản lý, mở rộng và duy trì mối quan hệ khách hàng, đảm bảo chất lượng danh mục tín dụng, nguồn vốn huy động và doanh thu dịch vụ.
- Kiểm soát việc thực hiện nghiệp vụ tín dụng, kế toán, giao dịch, kho quỹ, dịch vụ khách hàng và các hoạt động khác theo đúng quy định.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm/quý/tháng cho Phòng Giao dịch, phù hợp với định hướng và chỉ tiêu do Chi nhánh giao.

Yêu cầu công việc

TIÊU CHUẨN CHỨC DANH
Trình độ học vấn:
Đại học trở lên.
Chuyên ngành:
Ngân hàng, Tài chính – Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 03 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, huy động vốn hoặc dịch vụ khách hàng tại ngân hàng.
+ Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm hoặc tương đương.
Kiến thức:
+ Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, quy trình tín dụng, pháp luật tài chính – ngân hàng.
+ Nắm vững quy trình quản lý rủi ro, các quy định nội bộ của Ngân hàng.
Kỹ năng:
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và kiểm soát.
+ Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống.
+ Kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
Phẩm chất cá nhân:
Trung thực, năng động, có tinh thần trách nhiệm, quyết đoán, cầu tiến, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-17 22:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Phòng Giao Dịch - Mã tin đăng: 5335259. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 130 Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây