Giám đốc Phòng Dịch vụ Khách hàng - Khu vực Hồ Chí Minh

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tham mưu cho cho Ban Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, nhân sự tại đơn vị, công tác đối ngoại: thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan, ban ngành, tại địa bàn hoạt động của đơn vị
- Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý Nguồn nhân lực của Phòng Kế toán Giao dịch và Kho quỹ
- Triển khai và thực hiện kế hoạch Kinh doanh theo phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh
- Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ của Phòng Kế toán Giao dịch và Kho quỹ và/ hoặc của mảng được phân công phụ trách
- Triển khai, thực hiện các giao dịch tại quầy, tư vấn các sản phẩm dịch vụ và chăm sóc khách hàng tuân thủ theo quy trình dịch vụ khách hàng hiện hành của VietABank
- Tổ chức thực hiện công tác Kế toán và kho quỹ
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình hoạt động kinh doanh của Phòng Kế toán Giao dịch và Kho quỹ cho Giám đốc Chi nhánh
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công của Giám đốc Chi nhánh hoặc Ban Lãnh đạo VietABank

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kế toán, Tài chính Ngân hàng

- Tối thiểu 05 năm, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, trong đó ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí Trưởng bộ phận/Kiểm soát viên, Phó/Trưởng phòng Kế toán hoặc DVKH tương đương

- Có khả năng sử dụng thành thạo Tin học văn phòng

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

- Lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài với Chương trình Cán bộ Nguồn “VietABank NextGen”.
- Mức thu nhập theo năng lực, thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật,...
- Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank&039;s Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank.
- Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật bản thân, ...
- Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và người thân.
- Được cấp máy tính làm việc, điện thoại,...
- Phụ cấp ăn uống, điện thoại và nhiều loại phụ cấp khác tùy vị trí.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 02:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Phòng Dịch vụ Khách hàng - Khu vực Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 5271750. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây