Chúng tôi đang tìm kiếm những ĐỒNG NGHIỆP – những người đồng hành có kiến thức, kỹ năng và nhiều kinh nghiệm cho vị trí GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH KHU VỰC gia nhập Tổ chức cùng PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP. Vị trí công việc sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt hoạt động thương mại, dự báo, xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, sản phẩm ngắn và trung hạn….
HÌNH THỨC HỢP TÁC VÀ LÀM VIỆC: Toàn thời gian
TÊN CHỨC DANH: Giám Đốc phát triển kinh doanh Khu vực
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Trung Quốc/ Quốc tế tuỳ thuộc khu vực thị trường phụ trách và yêu cầu công việc.
Số 14- 15, A18- BTSL2, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Thúc đẩy gia tăng trưởng sản lượng, phát triển kênh và đội ngũ bán hàng tại các khu vực phụ trách: thị trường Trung Quốc / các thị trường mục tiêu theo kế hoạch được giao
NHIỆM VỤ/ TRÁCH NHIỆM/ MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ CÁC KÊNH BÁN HÀNG
- Xây dựng và Quản lý kênh bán hàng (Doanh số, sản lượng, hiệu quả,…)
- Nghiên cứu, phân tích, thu thập thông tin dữ liệu khách hàng, sản phẩm tại thị trường phụ trách
- Phối hợp với Bộ phận Marketing triển khai kế hoạch tiếp cận, tiếp xúc khách hàng, thúc đẩy và tìm kiếm cơ hội bán hàng tại thị trường phụ trách
- Chịu trách nhiệm phát triển thị trường mục tiêu được chỉ định (sản lượng, kênh bán hàng)
2. PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG
- Thu hút và giữ chân những nhân tài có cùng mục đích và khát vọng phát triển;
- Tham mưu cho BLĐ về việc xây dựng chính sách thu hút đội ngũ bán hàng
3. PHÁT TRIỂN CƠ HỘI KINH DOANH MỚI
- Nhận diện những cơ hội đem lại những sản phẩm mới, giá trị mới đáp ứng nhu cầu cao hơn của khách hàng thông qua việc cập nhật thường xuyên các xu hướng, biến động thị trường và nhu cầu khách hàng;
4. PHÁT TRIỂN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
- Xây dựng và triển khai kế hoạch duy trì và phát triển quan hệ khách hàng và các kênh bán hàng
- Tiếp đón khách hàng hoặc tới làm việc trực tiếp với khách hàng tại các địa điểm sản xuất
- Làm việc trực tiếp với khách hàng tại các địa điểm sản xuất của khách hàng tại thị trường Trung Quốc/ Quốc tế
5. NGHIÊN CỨU XU HƯỚNG, BIẾN ĐỘNG, CẬP NHẬT GIÁ THỊ TRƯỜNG
- Phối hợp với Bộ Phận Nghiên cứu phát triển và Truyền thông marketing cập nhật thông tin thị trường mục tiêu (giá, chính sách, yêu cầu phân cấp chất lượng sản phẩm, điều khoản chính sách thương mại,…)
- Tham mưu cho Giám đốc phát triển kinh doanh và BLĐ các giải pháp cải thiện gia tăng lợi thế cạnh tranh và phát triển sản lượng.
GIÁM SÁT CHUỖI CUNG ỨNG VÀ ĐƠN HÀNG
CẢI TIẾN QUY TRÌNH VẬN HÀNH