Quản lý chung dự án:
+ Báo cáo dự án cho BOD và phối hợp với các phòng ban khác
+ Đánh giá năng lực thực hiện dự án, hướng dẫn và kiểm tra kế hoạch thực hiện dự án;
+ Phối hợp với bộ phận nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng và phân bố quản lý hoạt động của nhân sự
+ Duyệt kế hoạch thực hiện dự án, các nội quy, chính sách áp dụng cho dự án;
+ Xác định phạm vi, lập kế hoạch sơ bộ, chủ trì họp kick- off;
+ Tổng kết công việc thực hiện sau dự án, tổ chức họp rút kinh nghiệm cho các dự án sau.
+ Hướng dẫn cấp dưới tổ chức triển khai dự án;
Quản lý chất lượng & kỹ thuật chuyên môn:
+ Theo dõi giám sát cập nhật đánh giá cải tiến các quy trình kỹ thuật, quy trình đảm bảo chất lượng, kế hoạch chất lượng theo thực tế thi công nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của công trình
+ Kiểm tra và duyệt kế hoạch đảm bảo chất lượng thực hiện dự án;+ Cùng Ban điều hành dự án kiểm tra các hồ sơ, bản vẽ thiết kế ý tưởng từ đơn vị tư vấn, đơn vị thiết kế để đưa ra khuyến nghị cần thiết cho dự án.
Quản lý rủi ro:
+ Hướng dẫn và trực tiếp cùng Ban điều hành dự án lập kế hoạch quản lý rủi ro;
+ Ước đoán các rủi ro có thể xảy ra, phân tích, đánh giá mức độ ảnh hường để phòng ngừa;
Quản lý chi phí:
+ Hoạch định dự trù ngân sách và các nguồn lực cần thiết cho dự án;
+ Theo dõi các mốc hoàn thành của dự án, đốc thúc công tác nghiệm thu, thanh quyết toán của dự án với các bên liên quan.
+ Duyệt hạn mức chi phí và kiểm soát việc thực hiện chi phí của ban điều hành dự án;
Tổ chức quản lý, lưu trữ các hồ sơ, văn bản pháp lý trong giai đoạn phát triển các dự án.
Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các thay đổi trong chính sách đất đai, chính sách kinh doanh, sở hữu bất động sản của nhà nước, các khuynh hướng của thị trường theo từng thời điểm.
Nghiên cứu – Phát triển xây dựng chiến lược đầu tư, định hướng đầu tư về bất động sản.
Phân công, quản lý, phân bổ giám sát công việc trong Khối
Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Ban Lãnh đạo Công ty.
Thực hiện đàm phán với các nhà cung cấp, nhà thầu trong quá trình triển khai dự án