Xây dựng Kế hoạch kinh doanh
Thiết kế hệ thống theo dõi hiệu suất – KPI – doanh thu cho đội ngũ kinh doanh; phân bổ chỉ tiêu phù hợp cho từng thành viên.
Xây dựng chiến lược phát triển tập khách hàng doanh nghiệp (corporate, SME, tổ chức – hiệp hội).
Xây dựng kế hoạch tổ chức hội thảo, workshop, hội nghị nhằm mở rộng thị trường và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của phòng khám
Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng/quý trên cơ sở định hướng của Ban Giám đốc.
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh dựa trên ngân sách được duyệt và kết quả phân tích thị trường.
Triển khai thực hiện
Dẫn dắt và khích lệ nhân viên cải tiến dịch vụ khách hàng.
Giám sát và đánh giá hiệu quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
Đảm bảo kế hoạch kinh doanh và KPI (phạm vi phủ sóng, lượt truy cập, tỷ lệ cuộc gọi thành công…) được triển khai tốt.
Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Phòng khám.
Quản lý khách hàng
Phát triển mối quan hệ dài hạn với các khách hàng chiến lược, nhà tài trợ, hiệp hội nghề nghiệp, công đoàn
Làm việc trực tiếp với doanh nghiệp để nắm bắt nhu cầu, đề xuất giải pháp, xây dựng báo giá – proposal – hợp đồng.
Phối hợp với DVKH để đảm bảo trải nghiệm tốt cho khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm
Xây dựng chiến lược thu hút và phát triển khách hàng doanh nghiệp theo mục tiêu doanh số, giá trị hợp đồng và tần suất tái sử dụng dịch vụ.
Thông tin thị trường
Thu thập và báo cáo thông tin kinh doanh hàng tuần cùng với kế hoạch hành động được đề xuất nếu phù hợp.
Thu thập phản hồi về lộ trình, thời gian và các vấn đề từ đội nhóm.
Chuẩn bị và trình bày các đánh giá kinh doanh hàng quý, các cập nhật và thách thức.
Phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin về thị trường.
Đào tạo/Huấn luyện đội nhóm
Đảm bảo nhân viên kinh doanh được trang bị đầy đủ nguồn lực và kiến thức bán hàng.
Huấn luyện và đào tạo tại chỗ cho các thành viên trong bộ phận.
Phân tích đánh giá những năng lực còn thiếu của nhân viên trong bộ phận và làm việc với quản lý đào tạo để xây dựng kế hoạch đào tạo cho bộ phận.