* Mô tả công việc
Quản lý công việc Kinh doanh
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
- Nhận biết các nhu cầu đào tạo mới, đào tạo chuyên sâu cho các nhân viên trong bộ phận, triển khai và đo lường hiệu quả đào tạo;
- Hỗ trợ và đôn đốc nhân viên kinh doanh đảm bảo hiệu quả của việc bán hàng và thu hồi công nợ;
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên kinh doanh theo khả năng và kinh nghiệm của từng nhân viên, căn cứ theo mục tiêu phát triển kinh doanh của nhóm;
- Triển khai thực hiện chính sách kinh doanh như kế hoạch đề ra, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số và độ phủ thị trường;
- Lập kế hoạch và báo cáo
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, nhờ trợ giúp của phòng kế toán, trợ lý kinh doanh hoặc Ban giám đốc trong trường hợp cần thiết.
- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy các hoạt động triển khai bán hàng;
- Trực tiếp phụ trách triển khai, xây dựng kế hoạch các dự án, gói thầu phân phối sản phẩm về thiết bị y tế tim mạch hãng GE, Philips, thiết bị phòng mổ hãng Hillrom- Trumpf, thiết bị ngành mắt hãng Carl Zeiss, máy phẫu thuật nội soi … của Công ty đến khách hàng;
- Đánh giá, phân tích thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, từ đó đề xuất các kế hoạch phát triển phù hợp với Ban Giám đốc;
- Triển khai các hoạt động đào tạo đầu vào cho nhân viên mới: đào tạo sản phẩm, công cụ quản lý, kỹ năng bán hàng;
- Quản lý, đào tạo và đánh giá nhân viên
- Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Ban Giám đốc Công ty;
- Hỗ trợ xây dựng danh mục thầu, theo dõi hoạt động đấu thầu, tổ chức triển khai thúc đẩy bán hàng sau thầu;
- Tìm kiếm ứng viên tiềm năng, phỏng vấn & đánh giá, chọn người để xây dựng đội ngũ nhân sự của phòng mình;
- Lập kế hoạch đào tạo tháng, quý, năm để nâng cao trình độ nhân viên, phù hợp với lộ trình phát triển của công việc.
* Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành như Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan đến y tế;
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương, bắt buộc có kinh nghiệm ở các mảng: vật tư y tế, thiết bị y tế, dược – kênh ETC
- Chịu được áp lực công việc và định hướng gắn bó lâu dài với Công ty;
- Chủ động, sẵn sàng học hỏi và có tư duy tích cực, sáng tạo.
- Khả năng giao tiếp tốt, thu hút thuyết phục đối phương;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word & Excel);
* Chế độ phúc lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Đóng Bảo hiểm Xã hội theo quy định;
- Lương gross thỏa thuận theo năng lực;
- Lương thưởng theo hiệu quả kinh doanh, 12 ngày phép năm;
- Các khoản phúc lợi khác: sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, sinh con, người thân ốm, hiếu, hỉ, ngày Lễ Tết…;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.