* Về chúng tôi:
Thành lập từ năm 2009, Công ty Cổ phần ITC Việt Nam
là nhà nhập khẩu & phân phối uy tín các thương hiệu hàng đầu thế giới về:
- Dụng cụ & máy cầm tay: Bosch, Dewalt, Stanley…
- Thiết bị làm sạch & vật tư tiêu hao: Karcher, Shopvac, 3M…
Với hơn 15 năm phát triển, ITC Việt Nam đã trở thành đối tác tin cậy của hàng nghìn doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng, công nghiệp. Chúng tôi đang mở rộng mạnh mẽ thị phần và tìm kiếm Giám đốc Kinh doanh tài năng để dẫn dắt chi nhánh TP.HCM vươn tới những cột mốc mới.
Tham khảo thêm tại webiste: https://itcvietnam.vn/
- Trang thiết bị bảo hộ: 3M, MSA, Honeywell, Deltaplus, Ansell…
* Tại sao bạn nên gia nhập ITC Việt Nam?
- Thu nhập cạnh tranh + thưởng doanh số + cổ phần, thành quả của bạn được ghi nhận xứng đáng: Được hưởng phần trăm doanh số Quý, Năm. Được thưởng lương tháng thứ 13. Được thưởng cổ phần khi gắn bó.
- Cơ hội đào tạo trong & ngoài nước, mở rộng tầm nhìn quản trị.
- Môi trường chuyên nghiệp & văn hoá gắn kết: chú trọng đào tạo, phát triển năng lực lãnh đạo và tư duy chiến lược.
- Được định hướng lộ trình phát triển bản thân rõ ràng: bạn sẽ tham gia hoạch định chiến lược, trực tiếp ảnh hưởng đến định hướng phát triển thị trường phía Nam.
- Mạng lưới khách hàng rộng lớn & sản phẩm top thế giới: mở ra cơ hội lớn để bạn chinh phục và phát triển kinh doanh.
* Bạn sẽ làm gì?
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của chi nhánh
• Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để đưa ra định hướng phát triển kinh doanh của chi nhánh
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo Năm, Quý, Tháng và tổ chức vận hành kinh doanh để đạt được mục tiêu của chi nhánh về doanh số, thị phần
• Cùng với bộ phận marketing xây dựng và triển khai các chương trình marketing
Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh
• Xây dựng chính sách thưởng cho đội ngũ kinh doanh
• Tuyển dụng và đào tạo để phát triển đội ngũ kinh doanh
• Xây dựng và định hướng lộ trình phát triển cho nhân viên kinh doanh
• Xây dựng KPI cho nhân viên và vận hành KPI đảm bảo đạt được mục tiêu công việc
Phát triển thị trường và khách hàng
• Nghiên cứu thị trường và đề xuất phát triển các sản phẩm mới nhằm đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và cơ quan nhà nước có liên quan
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng mới nhằm tăng thị phần TP HCM và phát triển kinh doanh
• Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi khách hàng gia tăng sự trung thành của khách hàng
Quản lý hoạt động của chi nhánh TP HCM
• Xây dựng môi trường văn hoá làm việc theo đúng giá trị cốt lõi của công ty
• Tổng hợp, phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh để đưa ra các giải pháp nhằm đảm bảo tối ưu hiệu quả
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của chi nhánh : Doanh thu, lợi nhuận
• Đề xuất, hoàn thiện quy trình làm việc của chi nhánh để đảm bảo đạt mục tiêu công việc