Giám Đốc Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG IBIERO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích:
- Duy trì và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng. Là đầu mối thông tin giúp Công ty biết được khách hàng mong muốn điều gì để từ đó đưa ra những chính sách hợp lý, tạo được lợi thế cạnh tranh, đồng thời xây dựng được đội ngũ bán hàng thân thiết giúp tăng lợi nhuận và doanh thu cho Công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, chỉ đạo và định hướng các hoạt động kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh số, lợi nhuận và phát triển của Công ty.
- Tham mưu, cố vấn cho Ban Lãnh đạo khi đưa ra các quyết định chiến lược và chiến thuật cho Công ty tại từng thời điểm.
Nhiệm vụ chi tiết:
Phát triển chiến lược kinh doanh:
- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới nhằm mở rộng thị trường và tăng trưởng doanh thu.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ xu hướng, nhu cầu của khách hàng và tình hình cạnh tranh để từ đó có sự đánh giá, phân tích và đưa ra kế hoạch hành động
- Lập kế hoạch chiến lược dài hạn và ngắn hạn (chiến lược sản phẩm, dịch vụ; chiến lược bán hàng; chiến lược Marketing…), thiết lập mục tiêu và phương hướng phát triển cho Công ty.
Quản lý và điều hành đội ngũ kinh doanh:
- Kết hợp với Phòng HCNS trong công tác tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh. Đảm bảo nhân viên có đủ kỹ năng và kiến thức để thực hiện công việc hiệu quả.
- Tạo động lực, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề mà đội ngũ kinh doanh gặp phải để đảm bảo họ đạt được mục tiêu.
- Đôn đốc nhân viên thực hiện theo đúng chiến lược, kế hoạch kinh doanh đã đề ra để có thể đạt được hiệu quả, năng suất tối ưu nhất.
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm,…
- Thiết lập các mục tiêu cụ thể cho từng vị trí chức năng và đánh giá hiệu suất công việc định kỳ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Khách hàng:
- Đảm bảo mối quan hệ lâu dài với khách hàng, NPP thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng và các hoạt động hậu mãi.
- Xử lý các khiếu nại, yêu cầu và vấn đề phát sinh từ khách hàng, NPP một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Xây dựng chiến lược tiếp cận và tìm kiếm hệ thống khách hàng, NPP tiềm năng.
Quản lý ngân sách và tài chính:
- Giám sát và kiểm soát các khoản chi phí, đảm bảo chi tiêu hợp lý và tối ưu hóa lợi nhuận.
- Xây dựng và quản lý ngân sách kinh doanh, đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả và đạt được mục tiêu tài chính.
- Cung cấp các báo cáo tài chính định kỳ, đánh giá hiệu quả hoạt động và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Thực hiện các công việc khác:
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu của Công ty đến đông đảo Khách hàng, NPP
- Tham gia các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, đào tạo của Phòng/ Công ty theo chỉ đạo.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động theo đúng quy định, yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
QUYỀN HẠN:
- Yêu cầu cung cấp các nguồn lực để thực hiện tốt công việc của mình.
- Đề xuất các phương án cải tiến để tiết kiệm chi phí, nhân công, tối ưu công việc.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty.
- Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Bộ phận và Công ty.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số đo lường, các diễn biến hoạt động của các đối thủ trên thị trường, nếu ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh của Công ty thì cảnh báo và đề xuất biện pháp xử lý kịp thời.
- Tham mưu, đề xuất xây dựng kế hoạch chiến lược kinh doanh.
- Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh hằng ngày của công ty mà không thuộc thẩm quyền của Hội đồng quản trị.
- Được quyền góp ý kiến xây dựng quy trình, hệ thống hoặc đề xuất những giải pháp cải tiến công việc.

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 10 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG
• Lắng nghe, ham học hỏi
• Chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện
• Chủ động, linh hoạt
• 32 – 40 tuổi
• Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm và quản lý nhóm
• Tinh thần tập thể
• Gương mẫu, trách nhiệm với công việc
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đám phán
• Kỹ năng tìm kiếm, khai thác, phân tích thông tin
• Có tầm nhìn chiến lược và tư duy phân tích
• Chấp nhận làm việc ngoài giờ hành chính và đi công tác xa
• Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt
• Trung thực
• Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
• Có khả năng tự học, tự nghiên cứu, update kiến thức liên tục

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 08:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Kinh Doanh - Mã tin đăng: 5257277. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG IBIERO

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây